A/N: Halu! Grabe ramdam ko na ang mahinang suporta. Huhu ToT
Pero okay lang, it takes time naman :D Hahahaha.
By the way, next chappy here :))
-----------------
Nakarating na kami sa room at lahat lahat. Pero 'tong kasama ko, hayupp lang... Pag ito hindi pa nakita yung pinto sa harap niya bahala siya sa buhay niya!
Aba't kanina ko pa iniiwas sa kung anu-ano/sinu-sinong bagay/tao ang mababangga eh. Nagi-SPACE OUT sa kalagitnaan ng paglalakad.
Na-try niyo na ba yun ha? Yung tipong naglalakad kayo ng kasama mo tapos akala mo nakikinig sa mga sinasabi mo eh, wengyang yan, nakatitig sa malayo at eto pa ang malupet.....
He is DROOLING. For Pete's sake! Yuccck lang diba? He's spacing out while walking with matching tulo laway pa? Gaaaaaad, seriously. Nakakahiya po siya -_____-"
I even snapped for how many times in front of him but nothing happens, kaya I just pull him into another direction whenever he's going to bump on someone or something. Whyyy is my day always ruined kapag kasama ko po si Andrew? Looooord! Bakit po! *cries and sobs*...
Syempre joke lang y un. Asa naman no. HAHAHAHAHAHA. Pero nawi-weirduhan lang talaga ako sa kanya. Lagi siyang ganyan eh. Pero ayos lang MINUS POGI POINTS naman sa kanya sa mga chix niya. Hahahahahaha. Ang kapal kasi ng mukha, sabihin daw bang mas gwapo siya kay Alec na labidabs ko? It's a BIG NO NO! Hahahahaha. Ang gwapo kaya niya duuh.
Pero infairness naman dito sa kupal na 'to. Gwapo naman siya, syempre childhood bestfriend ko yan eh, and he's like a brother to me. But when he left and came back after, I found out na meron na siyang new bestfriend.
And yeah, it's like..... ASDFGHJKL. Hello, pinagpalit niya na ako agad! At sa lalaki pa, OMO! Hahahahaha. I almost thought na he's a gay pero di naman pala. Muntik niya nakong halikan nun ng inasar ko siya. Hahahahaha.
Ganito kasi yun eh.
FLASHBACK
"Ang daya mo Ands! 2 years ka lang nawala pinagpalit mo na agad ako sa lalaki! Akala ko ba ako lang bestfriend mo! Isa kang taksil! Taksil kang bestfriend! HUHUHU ToT" screaming while doing tantrums inside his room.
After we met sa school nila na pinaglipatan ko na hindi ko naman alam na pagmamay-ari nila dahil di niya naman sinabi na ganun sila kayaman eh eto niyaya niya kaagad ako after class na pumunta sa bago nilang bahay. Whooo! Ang haba lang ng expla ko no? Hahahahahaha. It's okay. Ngayon lang kami ulet nagkita ni Beshypoy eh [expla=explanation] :))))
"Please Ange, lower down your vpice! You're not living in the mountain and I'm not that far from you! Watta loud girl! Psssh."
"Hey, I'm not loud! Nagtatampo lang ako sa'yo. After you left me with nothing, you came back with another bestfriend and without finding me or asking me lang naman kung saan na ako napadpad!" sabi ko ulet with matching pout. Effective kase 'to eh. Secret lang ah. Hahahahaha.
"Look, hinanap kita, only to find out na lumipat ka daw ng bahay. Seriously, ang lakas ng loob mong maglipat ah?!"
"Eeh, ang boring na kasi doon, anong gagawin ko wala naman akong ibang kakilala maliban sa'yo. Kupal ka talaga! Hahahaha. Teka, that's not the topic here. You have another bff. Hmmmpp. Owmaygash! Wag mong sabihing you're GAY, ANDS!???!" bulalas ko kahit magkatapat lang kami.
HAHAHAHAHAHAHAHA. Kung nakita niyo lang yung EPIC niyang mukha after what I've said. Nakakamatay. Mamamatay ka kakatawa. Hahahaha. Ang benta men! xD *rofl*
Pero syempre pinigilan ko yun kasi malay ko ba di ba na totoo hinala ko. I was sitting at the end of his bed and siya naman eh nakasandal sa headboard ng bed niya.