Sorry kung ngayon lang nakapag-update, para sa mga readers.
Estudyante po eh, alam niyo na. BUSY. HAHAHA :)))
------------------------------
Umusad ang araw na 'to ng walang nangyareng maganda...
Except dun sa kahihiyang ginawa ni Ands. Bilib talaga ako dun, diko makalimutan. Pak na pak eh. HAHAHAHA.
Kaso di ko pa rin talaga nakakausap si Alec Baby ko eh. T___T
Parang-awa niyo na Ms. Author, Batman, Superman, Wonderwoman, Robin, Taylor Lautner, Taylor Swift at Papa God, ipakausap niyo na po saken si Alec. Pleassseeeee. Ga-graduate na kami't lahat-lahat wala pa ring progress ang nagaganap samen eh. Hihihi.
Promise po, di na po ako magpo-post sa youtube ng mga kahihiyan ni Ands, di ko na rin po aasaring bakla si Barney kahit totoo yun. Makikipagbati na din po ako kay Jollibee sa panaginip ko kahit mukha siyang baboy! Waaaaaaaah! Sige na po, pagbigyan niyo na ko just this once.
Sacrifice na po lahat yan. Kaya ko pong ipagpalit lahat ng bagay na yan makausap lang si Papa Alec. *insert desperate smile*
Birthday gift niyo na po saken para next year. HAHAHAHA. (Kakatapos lang kasi ng birthday ko last month, hulaan niyo na lang kelan ^-^v)
"HUY, BABAE! NANGANGARAP KA NA NAMAN DIYAN! KANINA PA TAPOS KLASE NAKATUNGANGA KA PA DIN DIYAN!"
"HUY, IKAW DING BULINGGIT KA! TAGA-BUNDOK KA BA? MAKA-SIGAW ILANG MILYA LAYO? AYAN SI ANGE OH! KATABI MO LANG, KELANGAN SUMISIGAW? GHAAAAAAD, Why I'm stuck with loud people, so annoying! Tss."
"KUPAL KA! WAG KANG MAKISALING UOD KA DAHIL DI NAMAN IKAW KINAKAUSAP KO! BABAE KA NA BA? O BAKLAAA KA NA? SHUT UP, OKAY! AND IF YOU WANT TO LEAVE, THEN LEAVE! WE DON'T NEED YOU HERE, BESTFRIEND STEALER!"
"ABA'T ---"
-_____________________________________________-
Seriously?! Nasa gitna nila ako at nagsisigawan sila... Yung totoo???
Bago pa man mauwi sa patayan ng dalawa kong bestfriend 'to at bago pa masira ang eardrums ko..
"Ano di ba kayo titigil? (sabay ngiti, yung evil smile) Kasi, nasa gitna niyo ako di ba? Di naman siguro ako bingi para di kayo marinig di ba Cindy, di ba Andrew? (ngiti ulit, with mas nakakatakot na evil smile) And to make it worse, naka-Caps Lock pa yung pagkaka-type. Is this a jungle BESTFRIENDS? (ngiti ulit)"
"Aaah, eeehh.. Bebs, si Andrew naman yun eh. Hehehe.. Nga pala mauna na ako, nakalimutan kong may gagawin pa pala ako. Bye Bebs, kita na lang tayo sa bahay mamaya! *flying kiss*" pinagpapawisang sabi ni Cindy sabay harurot ng takbo.
"Anong ako? Tekaaaa, saan ka na naman pupunta? Ange---- Hehe ^__^v Peace tayo." kinakabahan na po siya mga kaibigan. Dapat lang +____+
*kreeeeeck* *kreeeeeck* (sound yan pag pinapatunog mo yung fingers mo)
"Ands, you know I hate being shouted in both of my ears right? It's okay if its just in one ear to wake me up in my dreams but joining Cinds at shouting.. Tsk. Tsk. Well, rest in peace Beshykoy, but you'll never see the sun rise again."
"Aaah, Ange, mapag-uusapan naman naten 'to di ba? Magkaibigan tayo, di lang yun BESTFRIENDS pa. Ange, sorry na please. Di ko pa tapos misyon ko sa buhay wag mo muna ako ipadala sa langit. T_____T"
"Sorry, dear bestfriend. Di ko pa din nakakausap si Alec ngayon kaya di maganda timpla ko." Theeeeeeen....
*boooooogssssh* *plaaaaaaaaack* *duuuuuuuuuuugg*
" 1 ....... 2 ........ 3 ........... TING TING TING!"
"And the winner once again, MEGAN ANGELA" *big round of applause*, sigaw ng mga kaklase ko yan.
Sanay na sila. Ramdam nila laging silang nakakanood ng Live Wrestling everytime na binubuset ako ni Cindy or Andrew eh. Syempre si Andrew lagi ang kawawa dahil lagi siyang inuunahang umalis ni Cindy.
Dakilang TANGA po talaga siya kaya di niya napapansin na siya ang umuuwing luhaan, well, magdusa siya. HAHAHAHAHA.
"Yes! 16th win! Yohoooooooo! Hey, match is over Lover Boy, get up. Tara ng umuwi kung ayaw mong magkaron ng rematch *insert evil smile*"
"YES MA'AM" agad naman siyang tumayo at nag-salute pa kahit halata mong masaket ang braso at likod niya dahil sa pambubugbog slash wrestling na ginawa ko sa kanya. HAHAHAHA. Kawawang Andrew, dakilang hearthrob pero nabubugbog ko at babae ako. WEAK. Hahahaha.
Poor him. Buti na lang di siya naganti, kundi di lang yun ang matatanggap niya saken. Hahahahaha. Oh well, uuwi na ako para makapunta na ko sa bahay KO. Hihihi. Joke bahay pala nila Cindy na magiging bahay ko din in the future kapag naging kami ni Papa Alec. Bwahahahaha.
CINDY'S POV
Di na ko nag-atubuli pa at dali-daling kumaripas ng takbo hanggang sa kung saan ang mararating ng aking mga paa.... HAHAHAHA. OA no? Pero tumakbo talaga ako no! Hinihingal pa nga ako eh, *haaaaaahaaaaaaaaahaaaaaaa* *whooooooo!* *paypay sa sarili gamit ang kamay*
Oh di ba? Hahahaha. ^-^
Whoooooosh! Buti na lang talaga at nakatakas ako. Kundi, bugbog sarado din ako katulad ng uod na si Andrew. Grabe, nakakatakot talaga si Megan kahit isip bata siya.
Buysitin mo na't lahat lahat si Megs, wag lang siyang masisigawan sa dalawa niyang tenga dahil nagiging wrestler siya. OA eh no, pero pwede mong sigawan yung isang tenga. Wag lang daw talaga pareho kasi nabibingi daw siya. Suuuuuuuus! Arte! HAHAHAHAHA.
Yung uod kasi na yun eh! Tsk. Tsk. Nakakabuset talaga pagmumukha niya, presence niya pa nga lang eh, nakakabad vibes what more mukha diba? Kabanas. Diko maiwasang di siya patulan.
Kapag ngumiti na kasi si Megan at naging mahinahon sa pagsasalita. Nako! Katapusan na ng buhay mo, kaya kung ayaw mo pang matigok. Tumakbo ka na. Sinabi ko na bang nakakatakot siya?
Alam niyo naman yun, Megan's too loud, she can never really speak calmly maliban na lang kapag ang kaharap niya na ay si Kuya. Tameme na po siya, instant pipe -___-" Tss. Landi lang po.
Balik tayo sa pinag-uusapan. Ayun nga. Ibig sabihin lang nun, bipolar siya, imbis kasi na magalit siya at magsisisigaw eh kabaligtaran ang ginagawa niya.
Well, kung sisigaw pa din siya kung galit siya, pero sumisigaw na siya lagi dahil normal na sa lifestyle niya yun. Aba't ang redundant na di ba? Inappropriate. Alien na siya pag ganun. Tama. tama lang na ganun siya. *nod* *nod*
Pero sinabi ko na bang nakakatkot siya pag ganun na itsura niya? Kung hindi pa. Grabeeee, nakakatakot talaga si Bebs! Whooo!
Mas mabuti ng nag-iingat. Mamayang hapon good mood na ulet yun syempre pupunta sa bahay eh. HAHAHAHA. Mga around 3pm she'es here na. She's always expecting to see Kuya kase eh. Kumo-conyo lang bakit bawal? HAHAHAHAHA.
Pero di ko alam kung bakit everytime na lang na napunta siya sa bahay eh, kundi aalis si Kuya eh tulog or nagkukulong sa kwarto at busy daw kasi ayaw magpaistorbo. He never really talks to Megs. Di ko din alam bakit.
Dati kasi, tuwing pupunta si Megs sa bahay sinasabi ko sa parents ko at kay Kuya na may bisita, at napapansin kong gumagawa ng paraan si Kuya na hindi makita si Megs. Weird, isn't it? Kaya after kung mapansin yun, I never told them anymore since Megs is always welcome in our home.
Pero miyembro yata talaga ng kulto si Kuya Alec eh, hanepp lang. Talagang hindi siya lalabas ng kwarto niya or aalis talaga siya bago pa man makarating si Megan dito. Alien kaya si Kuya? Ohmaaaygasssss. Wag naman sana. Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah. Ayako ng kapatid na alien!
Itutuloy.....
[Cindy and Megan] ------->