Bonus: H (>.<)

1K 53 26
                                    

Đêm đó cả hai nằm ở hai phòng khác nhau, Junhoe vẫn chưa đến làm phiền anh. Jinhwan nằm đó, trằn trọc không ngủ. Anh đang nghĩ về nụ hôn lúc chiều. Nụ hôn của Junhoe thật mãnh liệt, cuồng nhiệt và nó rất kích thích anh. Khác hẳn nụ hôn của anh và Hanbin trước đây. Nụ hôn của Hanbin tuy cũng cuồng nhiệt nhưng ngoài cảm giác ấm áp anh chẳng nhận thấy gì khác. Với Junhoe thì khác biệt hoàn toàn, giống như một level mới trong game vậy. Thật sự nóng bỏng và làm anh phát điên lên. Nếu lúc đó không chợt nhớ ra chuyện nấu bữa tối, không biết anh và Junhoe sẽ làm tiếp những gì nữa. Những ý nghĩ đó khiến cho «anh bạn nhỏ» của anh không chịu ngủ yên dù đã khuya. Jinhwan thấy cực kì khó chịu, bí bức, anh phải giải quyết cái của nợ này. Junhoe đúng là luôn đem đến rắc rối mà. Anh leo xuống giường, định đi vào nhà vệ sinh thì có tiếng gõ cửa. Junhoe vừa nhắc đã đến rồi. Anh mở cửa, chu môi nhìn cậu vẻ hờn dỗi.

- Hehe, chào anh. Sao lại chu môi giận dỗi thế kia ? Anh có vẻ là chưa đi ngủ mà. Sao lại bực với em_ Junhoe giở giọng nịnh nọt với anh.

Vậy mà anh chẳng thèm đáp lại, quay lưng bỏ đi. Junhoe bỗng muốn chọc tức anh. Cậu kéo anh quay lại, hôn lên môi anh. Anh trợn mắt ngạc nhiên, nhưng rồi cũng nhẹ nhàng tiếp nhận cái hôn của cậu. Hai chiếc lưỡi cuồng nhiệt quấn lấy nhau. Anh thấy thật thỏa mãn.... Bỗng Junhoe đẩy anh ra, nhìn anh kì lạ. Anh không quan tâm, kéo Junhoe lại định hôn tiếp. Nhưng cậu lại tiếp tục đẩy anh ra, mắt nhìn chằm chằm xuống quần anh. Lúc biết mắt cậu đang nhìn vào đâu, anh mới chợt giật mình, xấu hổ cúi mặt, chực quay đầu bỏ đi thì bị Junhoe níu tay lại.

- Anh..._Cậu ngập ngừng lên tiếng_ Anh muốn sao?

- Em.. đừng có hỏi kì cục như thế_ Anh giận dỗi nói, thật chỉ muốn chui vào gầm giường trốn cho xong. Để thằng nhóc mới 18 tuổi thấy mình thế này thật mất mặt.

- Nhưng nó đã chọc vào chân em đấy_ Junhoe ngây thơ nói mà không biết mình càng làm Jinhwan xấu hổ thêm_ Thật ra của em cũng bắt đầu cứng lên đây này _ nói rồi cậu không ngại ngần kéo tay Jinhwan chạm vào cái của cậu

Jinhwan vội giật tay ra nhìn cậu trân trối. Thằng nhóc này đang làm gì thế chứ? Nó còn bé xíu. Dường như hiểu được ánh mắt của anh, cậu liền lên tiếng thanh minh:

- Anh đừng nghĩ em còn là trẻ con nữa, em 18 tuổi rồi, em đủ tuổi quan...

- Thôi đi thằng nhóc này ! _Anh hét lên, lấy tay che mặt lại. Mặt anh đang đỏ au lên như quả gấc.

- Em có nói sai đâu chứ, em lớn thật rồi mà. Nhìn xem em còn cao hơn anh gần cả cái đầu này_ Cậu vừa nói vừa lấy tay gạt gạt phía trên đầu anh, cố chứng minh mình cao.

Những lời nói, hành động của Junhoe từ nãy đến giờ làm Jinhwan hết xấu hổ thì đến tức giận. Anh muốn phạt cậu. Phải làm ngay, không lại quên mất thì thằng nhóc sẽ hư. Nghĩ như vậy, anh trừng mắt lên nhìn Junhoe. Cái nhìn của anh làm nó giật mình. Nó sợ anh lại tức rồi khóc nữa thì nguy.

- Trèo lên giường nằm đi_ Anh ra lệnh_ Phải nằm sấp xuống nữa !

Junhoe ngoan ngoãn làm theo. Nó sợ anh khóc lắm. Nó sẽ nghe theo mọi lời nói của anh. Và nó nghĩ chắc anh sẽ tét mông nó đau ê ẩm cho mà xem. Nó nhắm mắt chờ đợi anh đánh nó.

[Shortfic Ikon HoeHwan] Giao mùaWhere stories live. Discover now