# Hãy Nhớ Bạn Là Con Gái!

2K 45 0
                                    

1. Hãy nhớ bạn là con gái. Bạn phải tươm tất, gọn gàng và xinh xắn. Đi trên đường, hãy tự tin rằng mình là cô gái đẹp nhất lúc đó. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, không có tư cách đánh bóng bản thân mình một cách quá đáng. Trừ dung nhan, bạn còn phải có khí chất.

2. Hãy nhớ bạn là con gái. Muốn khóc cứ việc khóc, muốn cười hãy cười thật thoải mái. Đừng trở nên giả tạo chỉ vì cả thế giới đang dần như thế. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, không có tư cách làm loạn hay ngược đãi bản thân, nhưng bạn có thể trở nên cao thượng quý phái.

3. Hãy nhớ bạn là con gái. Nếu yêu đương, xin hãy thật lòng. Yêu thật nhiều, yêu bằng cả trái tim, yêu bằng tất cả sự nỗ lực của mình. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, tổn thương sẽ là điều hiển nhiên, hãy biết nhìn ra xa, suy nghĩ đơn giản lại, rồi học cách thứ tha.

4. Hãy nhớ bạn là con gái. Nếu đau lòng, hãy rơi nước mắt. Đêm đêm suy nghĩ nhớ lại chuyện cũ, là việc của bạn. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, đứng dưới ánh mặt trời, thì phải hiểu được thế nào là phải mạnh mẽ kiên cường.

5. Hãy nhớ bạn là con gái, hãy biết trân trọng từng giây từng phút bên cạnh những người bạn quan tâm, lo lắng, yêu thương. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, đối với người đã làm tổn thương mình, hãy học cách khoan dung, chúc phúc, nhất định phải có được sự độ lượng như thế.

6. Hãy nhớ bạn là con gái. Phải nhớ lấy trách nhiệm đặt trên vai mình, phải nhớ kĩ những lời bạn từng nói. Phải làm được, ít nhất là dốc hết sức cố gắng. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, bạn vẫn có thể lập kế hoạch rõ ràng để thực hiện hết được.

7. Hãy nhớ bạn là con gái. Bạn phải lương thiện hiền lành,bạn phải để những người mình quan tâm cảm thấy ấm áp. Những cô nàng thích cười thì vận may nhất định sẽ không tồi tệ. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, phải hào phóng, rộng rãi với mọi người.

8. Hãy nhớ bạn là con gái. Bạn rất tốt bụng rất ấm áp, bạn hãy nhìn dáng vẻ của mặt trời nhé! Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, hãy dựa vào sức mạnh của bản thân, dựa vao sức gió, đường đường chính chính đi xem dáng vẻ mặt trời thật sự là như thế nào.

9. Hãy nhớ bạn là con gái. Bạn phải tự hiểu tự tôn tự ái, trước hết không thể tự xem nhẹ bản thân mình. Sau đó hãy quên đi mình là một đứa con gái, bạn sẽ học được cách trị được những nàng chỉ biết xem mình là cái rốn của vũ trụ.

# Girls, be stronger :)







My Favorite QuotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ