#7

1.1K 13 1
                                    

1. Đôi lúc, trên đường đời, có những người chúng ta gặp không phải người chúng ta mong chờ nhưng sẽ khiến ta thoáng ngoảnh lại, thương nhớ và tiếc nuối dù người ấy sẽ là người mà ta buộc mình phải phụ bạc.

Thông minh hay ngu ngốc, mạnh mẽ hay yếu đuối, đứng trước tình đều thất bại như nhau. Vì tình mà bi. Vì tình mà lụy. Kẻ khóc vì mình. Mình khóc vì người. Nước mắt rơi trong đời đến lúc nhận ra đều chỉ là vô nghĩa vậy thôi.

2. Càng lớn tuổi dần, con người ta càng tiến dần về sự đơn giản và càng đơn giản thì càng hạnh phúc.

Có bao nhiêu người đã chọn lựa một cuộc sống lặng lẽ, thu mình, không ồn ào, đủ chênh vênh nhưng không cô độc? Có rất nhiều. Đó là khi con người nhận ra, họ đã đủ trưởng thành để đứng một mình, bình lặng và an nhiên.

3. Bạn không sợ cô đơn, bạn chỉ sợ lâu ngày sống một mình, bạn không còn cảm nhận nổi nỗi cô đơn của mình nữa. Trong đám đông, bạn lạc lõng trong một góc lạnh lẽo. Trên đường phố, bạn bước đi vô định.

Bạn là những cư dân thành phố, tuổi đời còn rất trẻ, bạn làm việc trong những tòa nhà cao rộng nhưng trong lòng đầy ắp sự cô đơn...

4. Em cự tuyệt ái muội của hết thảy mọi người, chỉ vì đợi một người không kiên định như anh. Hạnh phúc một đời đều gửi trọn, anh nỡ lòng nào đang tâm vứt bỏ khiến em thua thảm bại đến vậy.

5.Đừng ngốc nữa, nỗ lực của một cá nhân vĩnh viễn cũng không cách nào quyết định được mối quan hệ của hai người.

6.Em có thể đi vạn bước đường để đến bên anh thì cũng có thể nguyện ý thối lui một vạn lẻ một bước để rời xa anh được.

7.Có được một người hiểu mình, chính là hạnh phúc lớn nhất. Người đó, không nhất định phải thập toàn thập mỹ, nhưng có thể đọc được suy nghĩ của bạn, có thể bước vào nơi sâu thẳm trong trái tim bạn, có thể nhìn thấu nỗi lòng của bạn. Người hiểu bạn nhất đó, sẽ luôn một lòng ở bên cạnh, âm thầm bảo vệ, không để bạn phải chịu dù là một chút thiệt thòi. Hãy nhớ, người thực sự yêu bạn, vốn không thường xuyên nói lời yêu, nhưng sẽ vì bạn mà làm rất nhiều việc.

8.Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Nhưng nếu như không kết hôn, há chẳng phải khi tình yêu đó chết đi còn chẳng có lấy một nơi chôn cất? ( Mấy thím thề không kết hôn vì hôn nhân là mồ chôn tui đề nghị mấy thím cần nghĩ lại=)) )

9.Bạn nhất định đã từng trải qua quãng thời gian như vậy, rất muốn trải lòng tâm sự, lại phát hiện bên cạnh chẳng có lấy một người. Cho nên, bạn dần quen với sự cô đơn, dần học được tính kiên cường.

10. Nhớ nhung không nhất định phải gặp gỡ.

Yêu thích không nhất định phải bên nhau.

Bạn phải tin, mỗi một loại khoảng cách đều có ý nghĩa tồn tại của nó.

11.Nếu như thực sự yêu, vậy thì đừng tùy tiện nói lời buông bỏ. Dù người đó làm bạn đau lòng, cũng nên thử một lần níu giữ, lắng nghe người đó, khiến người đó hiểu rằng bạn vốn dĩ rất yêu anh ấy. Nếu như thực sự yêu, đừng dễ dàng nói lời chia tay. Dù cho người đó có làm bạn thất vọng, cũng nên cố gắng bao dung người đó, khiến người đó biết rằng bạn thực lòng quan tâm anh ấy. Thực ra, yêu một người, nên cho người ta thời gian để sửa đổi.

12.Đôi khi, không thể buông bỏ một người, không phải vì người đó không cách nào thay thế, mà bởi bạn đã vì người ta mà hao tổn biết bao thời gian và tinh lực rồi. Một khi chia tay nhau cũng giống như cả tòa thành bạn dồn hết tâm sức và quãng thời thanh xuân gây dựng bỗng một ngày đột nhiên sụp đổ.

13.Nhớ tuổi còn ẩm ương, mỗi ngày đều cùng với mẹ cự cãi nhau. Có lần còn dùng mấy lời khó nghe nói bà ấy. Kết quả mẹ vẫn như thường lệ đẩy cửa bước vào, rất nhỏ nhẹ hỏi tôi có phải đã đói rồi không. Vào thời khắc đó, tôi liền cảm thấy bản thân bị đánh bại hoàn toàn rồi. Bây giờ nghĩ lại, bất luận cha mẹ mỗi ngày lải nhải không ngừng, bạn trai cứ ấp úng mấy lời ngốc nghếch tức muốn chết, hay là con chó cưng học mãi chẳng biết gì, thì kì thực đều là dùng phương thức riêng của bản thân mà yêu bạn.

14.Trừ lúc ngủ ra, cuộc đời mỗi người chỉ còn hơn mười ngàn ngày. Người với người khác nhau ở chỗ: Bạn thực sự sống trọn hơn mười ngàn ngày đó hay chẳng qua chỉ sống một ngày mà lặp đi lặp lại hơn mười ngàn lần.

15.Có ba cách có thể giải quyết mọi vấn đề, đó là: Chấp nhận, cải biến và từ bỏ. Không thể chấp nhận thì hãy cải biến, không thể cải biến vậy thì chỉ còn cách từ bỏ thôi.

16.Dù cho có bất kì chuyện chăng nữa, chỉ cần bạn nói ra đều có cơ hội được tha thứ, chỉ là đừng nói dối.

17.Đôi khi cảm thấy thế giới thực sự rất nhỏ, người không muốn gặp, đi siêu thị cũng có thể đụng mặt. Nhưng có đôi lúc cảm thấy thế giới sao mà quá lớn, người muốn gặp lại chẳng thể gặp lại một lần.

18.Càng lớn càng hiểu rõ, không thể rời bỏ nhất vẫn chính là người nhà. Chẳng cầu giàu sang phú quý, chỉ cần người nhà tôi đều không đau, không bệnh, không tai, không nạn, thân thể an khang là tốt rồi.

19.Đàn ông thường quên mất người con gái yêu và ở cạnh anh ta, thay vào đó là dành thời gian gặp gỡ những người lạ. Phụ nữ lại luôn dành quá nhiều thời gian cho người mà cô ấy yêu thích, trong khi hoàn toàn phớt lờ những người đàn ông xung quanh mình.

20.Cái gọi là cuộc sống chính là: Nghe không hết những lời dối trá, nhìn không thấu lòng dạ con người, buông không nổi những điều ràng buộc, trải không hết khổ ngọt đắng cay.


My Favorite QuotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ