1.Vào những tháng năm đẹp nhất của cậu, cậu đã nhìn thấy bộ dạng xấu nhất của tớ. Nhưng lúc tớ trở nên xinh đẹp thì cậu lại đi mất rồi. Cậu biết không, bạn bè tớ đều từng nghe tớ kể về cậu. Sau này, tớ chẳng dám yêu bất cứ ai giống cậu nữa...
2.Lúc yêu còn chưa hiểu tình yêu là gì, xa nhau rồi mới biết tình cảm đó là khắc cốt ghi tâm.
3.Thời gian không thể chứng minh được nhiều thứ nhưng có thể nhìn thấu được rất nhiều chuyện. Hãy cứ tin vào quyết định của mình, đừng do dự, thẳng bước tiến về phía trước, ngày mai nhất định sẽ tốt hơn.
4.Hầu hết nỗi buồn của chúng ta đều bắt nguồn từ việc lấy hậu trường của đời mình so sánh với trailer của người khác.
5.Cấp Ba rất nhỏ, thi Đại học xong, bị ném ra xã hội mới biết thế giới ngoài kia vô cùng to lớn. Nhưng cấp Ba có thể là hàng rào bảo vệ cuối cùng của bạn. Từ cổng trường bước ra, không có thể trở lại.
6.Từ lúc bắt đầu đã quyết định mục đích và ước mơ của bản thân, liều chết cũng muốn nỗ lực để thực hiện. Nếu không, sẽ có một ngày bạn oán trách bạn của những ngày cấp Ba đó không đủ nỗ lực.
7.Đừng vì bất kỳ một ai mà học ở nơi bạn không muốn, chẳng người nào sẽ phụ trách cuộc đời của bạn cả.
8.Đừng nghe giáo viên nói cái gì mà lên Đại học là tốt rồi. Lên Đại học bạn vẫn phải sớm khuya học hành, vẫn điểm danh, vẫn dò bài, làm bài tập. Khác biệt duy nhất là, tất cả cố gắng cấp Ba của bạn đều vì ước mơ, mà lên Đại học rồi, tất cả cố gắng của bạn đều trở nên hiện thực hơn nhiều, liều mạng học tập để không treo môn, liều mạng thi thố để sau này tìm một công việc tốt.
Vì ước mơ của bạn, lại cố gắng một lần cuối cùng đi, cho dù hiện tại không vì ước mơ, về sau cũng phải vì cuộc sống mà liều mạng mà. Làm sao lại chịu khuất phục rồi?
9.Mình không cần phải hơn người khác. Mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua là đủ rồi.
10.Nguyên nhân tất cả mối quan hệ trở nên nhạt nhòa, đó là người này không nói, người kia cũng không hỏi; người này cô đơn, người kia phớt lờ. Trong lúc thời gian trôi qua, chúng ta cũng đang thay đổi dần dần, đã không còn lúc nào cũng hứng thú như trước đây nữa. Đồ không còn mới, người chẳng như xưa.
11.Tớ chỉ ước có một cái nút tua nhanh qua những phần chết tiệt trong cuộc sống, để đến thẳng với những phần tốt đẹp. [Phim: 13 Reasons Why]
12.Cuộc sống mệt mỏi, phần nhỏ là bởi mưu sinh, phần nhiều là vì so sánh.
13.Trăng đáy nước là trăng trên trời người trước mặt là người trong tim.
14.Yêu thầm chính là việc một người viết nên câu chuyện của hai người.
15.Có một cái tên in dấu nơi thanh xuân của bạn.
Có một cái tên mà một ngày bạn nói đến không biết bao nhiêu lần.
Có một cái tên mà bạn vừa nghe thấy đã cảm nhận được năng lượng tràn đầy.
Có một cái tên cho bạn một câu chuyện mà người khác không thể.
Có một cái tên mà khi nhắc tới thôi, giọng nói chợt trở nên dịu dàng.
Có một cái tên chiếm một vị trí tuy nhỏ mà khắc sâu trong trái tim bạn.
Cái tên ấy thật hay đúng không, bạn thử lắng nghe đi...
16. Tôi nhận ra khi trong lòng không vấn vương ai thì bản thân sống rất thanh thản và thoải mái. Tôi cười nhiều hơn và bớt đi những suy nghĩ vu vơ, tôi không phải gò mình diễn những thước phim đẹp để đổi lấy sự chú ý nhỏ nhoi, cũng không quan tâm việc ai sẽ đi bên cạnh mình sau này.
Hiện tại, tôi sống cho hiện tại.
17.Tôi luôn tự an ủi mình bằng câu nói quen thuộc "Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi". Nhưng trong lòng tôi thực sự cũng không biết rằng tới khi nào mới là thời điểm "sẽ ổn" đó...
18. Khi tất cả mọi người đều nói người ấy thích bạn, chỉ duy nhất mình anh ta chưa nói ra, có lẽ chuyện đấy không phải là thật. [Cho anh nhìn về em - Tân Di Ổ]
19. Tôi rất thích những khuôn hình và lời thoại đẹp đến kỳ dị trong phim.
Chúng khiến tôi cảm thấy mình là người có quá nhiều điều không hài lòng với hiện thực.
[An Ni Bảo Bối]
20.Ngày trước lớn miệng nói rằng sau này sẽ không như vậy, rơi vào hoàn cảnh đó sẽ không như vậy. Thời gian qua đi, bản thân lại trở thành loại người mình không ưa, làm những thứ mình từng ghét, chính kiến cũng đã bị thực tế bào mòn đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Favorite Quotes
RomantizmCre: Weibo, Tumblr Nguồn: Ngôn tình - Thanh xuân: Tuổi trẻ nồng nhiệt - Thời gian phai mờ, Ai rồi cũng phải đi, Sense and Soul, Tu Es Mon Lilas, Fleur De Lis - Let Me Be, Kite Quotes, Thập Cẩm Quote... Dịch: Rainie Nguyen, Đình, Jinie Lynk, Dennis Q...