#16

725 15 1
                                    

1. Bạn có thể không thích họ nhưng xin đừng làm họ tổn thương. Lúc nhìn vào ánh mắt phấn chấn của họ khi nhìn vào bạn, liệu bạn có nhận thấy sự nhiệt tình ấy bạn cũng từng có với người mình thương?

2. Sống ở đời, dù bạn tốt đẹp thế nào cũng không thể nhận được sự yêu thích của tất cả. Có người hâm mộ, sẽ có người ghét bỏ; có ai đó ganh tị, ắt có kẻ chẳng coi bạn ra gì.

Cuộc sống là như thế, bạn không thể làm hài lòng hết thảy. Đừng vì để vừa lòng người khác mà đánh mất bản chất của mình, vì ai cũng có những nguyên tắc và sự tự tôn riêng.

Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà có rất nhiều phiên bản khác nhau, nên chỉ cần làm một bản chính tốt, là được.

Bởi người đời:

Ánh mắt giống nhau nhưng góc nhìn khác nhau

Miệng giống nhau nhưng mỗi người một cách nói

Trái tim cấu tạo tương đồng nhưng suy nghĩ lại rất dị biệt

Tiền của giống nhau nhưng cách chi tiêu mỗi người một cách.

Cũng là con người nhưng mỗi cá nhân có một cách sống, cần tự tin bước đi trên đôi chân của mình.

Đại bàng không có tiếng cổ vũ cũng tung cánh bay cao; Đám cỏ không cần người chăm sóc cũng biết tự vươn mình lớn lên; Hoa dại trong núi sâu dù không ai thưởng thức vẫn tỏa hương thơm ngát.

Làm việc, không cần người người đều thấu hiểu, chỉ cần dốc lòng hết sức; làm Người, không cần ai ai cũng yêu mến, chỉ cần thẳng thắn - rộng lượng.

Một đời người thật ra không dài lắm, dù sao mình cũng đã đến đây rồi, thì nên sống cho đẹp một chút vậy.

3.Khi tôi ngồi lại, tôi mới nhận ra rằng thì ra mình rất cô đơn, lúc nào cũng chỉ một mình, lặng lẽ đi qua thời gian.

4.Thế giới này , không phải bạn cứ nhường là vấn đề có thể giải quyết. Chỉ sợ, hôm nay nhường một bước, về sau càng phải nhường rất nhiều bước hơn.

5.Tình yêu có lẽ là vị khách bất lịch sự nhất của trái tim, khi mà nó muốn đến là đến, muốn đi thì đi, chẳng bao giờ báo trước hay chào hỏi gì. Lại còn có lúc nó nhất quyết ở lì trong đó, khổ chủ đuổi mãi mà chẳng chịu ra về.

6.Ai cũng có tuổi trẻ và những câu truyện tuổi trẻ của riêng mình. Trong những câu truyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự tiếc nuối, mãi in dấu lại nơi đáy tim. ( Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi )

7. Chẳng có gì đau đớn và bào mòn con người ta giỏi bằng sự nghi ngờ. ( Cô gái trên tàu - Paula Hawkins )

8. Những gì người khác suy nghĩ về mình không phải việc của mình. Đừng sống bằng suy nghĩ của người khác, mà hãy sống vì chính mình.

9. Làm người đừng quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều cũng chỉ làm bản thân tổn thương mà thôi.

Người nói vô tâm, người nghe để bụng, một câu nói vô tình cũng làm bản thân nghĩ ngợi quá nhiều thì làm sao mà không phiền chứ.

Có rất nhiều chuyện người nói đã sớm quên đi nhưng người nghe thì cứ nhớ hoài.

10.Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta chưa từng đi qua,khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại.

11.Béo cũng tốt mà... miễn là đừng để mình "héo" đi chỉ vì những tự ti vớ vẩn.Gầy hay béo, thì cuộc đời trôi như vẫn thế! Chẳng ai hạnh phúc hơn chỉ vì mình gầy.

12. Vì con còn trẻ, nếu đi nhầm đường thì đổi hướng. Nếu con sai thì làm lại. Đừng đứng trước cuộc đời, lãng phí tuổi trẻ bởi chần chừ và hoang mang hết năm này qua năm khác. ( Nín đi con| Lê Nguyễn Nhật Linh )

13. Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi

Gọi những bình yên nào ghé chơi.

Cần lắm gần lắm sao vời vợi. 

Tuổi thanh xuân cũng như mây trời. 

( Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh )

14. Vài lần tự nhủ không được khóc thầm.

Người sài Gòn bận lắm chẳng ai dỗ dành đâu

( Sài Gòn bận lắm - Hamlet Trương )

15. Đôi khi con gái nói lời chia tay là để níu kéo tình cảm. Nhưng con trai không thế. Một khi họ đã nói chia tay là đã hết tình cảm thật rồi. ( Joon Ki - Phim: High society )

16. Nếu nhân sinh không sai lầm, sao bút chì lại cần có tẩy? ( Lãng quên - Thái Trí Hằng )

17. Cho nên em thấy không, đối với những chuyện không như ý, em hãy mỉm cười, vừa cười vừa thầm khinh bỉ nó, em cứ kiên trì nụ cười, cuối cùng người thắng chính là em. ( Này chớ làm loạn - Minh Nguyệt Thính Phong )

18. Thật ra chúng ta không xấu xa, chỉ là bị tình yêu làm cho mê muội, nhìn thấy nỗi đau của mình nhưng lại không trông thấy vết thương của người khác. ( Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu )

19. Thời gian luôn luôn trong lúc người ta lơ đãng vội vã trôi đi, giống như cát mịn trong tay, gió vừa thổi liền tản mạn đi hết. ( Thiên Túng xinh đẹp-Lí Tẫn Hoan )

20. Những thứ đẹp thường mong manh dễ vỡ, như áng mây chiều, như ngọc lưu ly. ( Phượng Tù Hoàng-Thiên Y Hữu Phong )

My Favorite QuotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ