Lester the ultimate boyfriend/bestfriend!

472 8 0
                                    

Mommy Bridget = Shey! Baba na kayo! Aalis na tayo! Baka ma-late tayo! 2:00 ang usapan namin!

Pag ka tawag ni Mommy Bridget sa kanila, lahat sila ay bumaba na. Diretso naman silang lahat sa Kotse, at! take not, may convoy pa. ;) 

Shey = Saan ba tayo pupunta Ma?

Mommy Bridget = Basta, abangan nyo na lang kung saan kayo dadalhin ni Mang Estor (Family Driver nila) 

Vice = Nako Tita, dapat bongga yan ah? 

Mommy Bridget = Bongga talaga to! Para nga lang kay Shey.

Shey = Ano nanaman yan Ma? 

Tinawanan na lang sya ni mommy Bridget, di nag tagal, nakarating na sila sa pupuntahan nila. Sa isang Restaurant sa Pasay. 

Mommy Bridget = Oh, Si Shey lang ang baba ah? 

Shey = Ako lang? Bakit?!!!

Mommy Bridget = OO ikaw lang, puntahan mo yung lalaking nakaupo dun mag isa. 

Shey = Bakit? Mamaya kidnappin ako nun!

Mommy Bridget = Hindi ka kikidnappin nun! Basta puntahan mo na ngayon na!

Bumaba na si Shey ng kotse at nag punta na dun sa Restaurant, tumungo sya dun sa lalaking nag iisa sa table, pag lapit nya .... 

Shey = O-M-G! (Hugs) Kelan kapa umuwi? Bakit di mo ko tinetext? (pout) 

Lester = Hi Baby! (Kiss) Kahapon lang ako nakauwi from States. NaMiss kita :) Wag kana mag tampo. Surprise ko kasi to :D (Gives Shey a bouqet of flowers)

Shey = Yiie, Ikaw talaga! (Smiles) Mas Namiss kaya kita! :) 

Lester = Oh Tara na? Asan si Tita Bridget? 

Shey = Tara na dun sa kotse, andun si Mommy and my friends :D

Lester = Okey, Pakuha ko na lang yung Auto ko sa driver. Tara Na! :) (Holding Hands silang lumabas ng restaurant hanggang kotse) 

Pag pasok nila sa Kotse ..... 

Mommy Bridget = Lester! (Beso-Beso) Kamusta kana? :D

Lester = Okey lang po Tita :) Kayo po? 

Mommy Bridget = Ayos lang naman ako :) Leggo to the Mall! :) Shopping time! :D

Shey = Nako! Kayong dalawa ang may pakana nito no? :) 

Lester = Ah oo Baby :D 

Vice = Baby? (mahina lang pero narinig ni Shey) 

Lumingon si Shey kay Vice, pag ka lingon ni Shey inirapan lang sya ni Vice. 

Shey = Lester, May naging Girlfriend ka pa dun? 

Lester = Wala no. Alam mo namang ikaw lang ang mahal ko Best :) 

Shey = Hay nako Best! Ine-Echos mo nanaman ako e. 

Lester = Haha! Charot lang Best, meron :) 

Shey = Sino Baby? 

Lester = Ay nako, Past is Past Baby.

Shey = OO na nga Best. :) 

Nakarating na sila sa MOA, There favorite shoppping place kasi maraming Stalls. 

Mommy Bridget = Saan nyo gusto? Forever 21? Mango? 

Allie = Sige! Mango po Tita :) 

Mommy Bridget = Sige, Girl dito. Boys eto pera, punta kayo dun sa gusto nyo (inabot) 

Girl Fell In Love In A Gay (BaysRil Inspired♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon