Uwian na! =)

601 7 0
                                    

Nagyaya ng umuwi si Shey, dahil lasing na lasing na sila Vice at Allie. Halos hindi na sila makatayo ng tuwid, makausap ng maayos. 

Sinakay na ni Rayven si Vice sa kotse ni Shey, Sinunod nya si Allie at si Robert. 

Ang nagdrive ay si Shey. Nang makarating sila sa bahay  ni Shey, agad nag patulong si Shey sa kanilang maga guard sa gate upang buhatin sila Vice, Allie at Robert. 

Nang maipasok na silang lahat sa kani-kanilang kwarto biglang lumapit ang Nanay ni Shey, si Mommy Bridget. 

Mommy Bridget = Bakit lasing na lasing ang mga kaibigan mo? Hating Gabi na! Saan ba kayo galing? (Inamoy si Shey) At ikaw! Tignan mo, nakain0m ka rin! Tapos ikaw ang nag Drive! Pano kung may nangyari sa inyo ha? Anong gagawin mo? .....

Shey = Shhhh .... Ma, Parang hindi mo naman alam kung pano ako uminom? Hindi naman ako nag lalasing ng sobra diba? Tsaka kaya ko naman mag drive kahit nakainom ako, sa tyan ko dinadala yung alak hindi sa utak.

Mommy Bridget = O sya sya, Sa susunod pag mag gagala kayong mag kakaibigan, isama mo si Manong Kier, para may nag dri-drive sa inyo. Asikasuhin mo na yang mga kaibigan mo.

Shey = Okey Ma, Matulog kana, Good Night (Kiss sa pisngi). 

"Yaya Miriam, Paki dalhan mo po sila Vice, Alliie, Robert at Jon ng Kape, Tsaka Towel, at mainit na tubig. Salamat :)"

Pumasok si Shey sa kwarto nila Vice at Rayven. Saktong nakita nyang dapat mag ki-kiss sila, E pumasok sya, hindi natuloy.

Shey = HAHAHAHAHA! Ang sakit na ng tyan ko. HAHAHA! Huli kayo noh? HAHA! Ikaw Mother aa, nakakaselos ka. :( 

Vice = Hoy anak, kahit na lasing ako, mahal parin kita. Lika nga dito. 

(Lumapit si Shey sa kamang kinauupuan ni Vice) 

( Kiniss sya sa chicks, left and right. *Hugs*)

Shey = Yiiie. Ni-Kikilig ako Mother :D HAHA! ILoveYou :)

Vice = Landi-Landi nitong batang ito, ILoveYouToo Bruha ka. =)

Rayven = Alis na ko, di na ko kailangan dito eh.

Shey = Sus! Si Padir nagseselos. Oh eto na, sayo na muna sa Mother. Ngayon lang ha? Akin yan! :P

Vice = Talaga tong batang ito oh. Sige na, Kami na muna dito ni Babe. Alam mo na ;)

Shey = Harot! OO na nga, Good Night na Mother. (Kiss sa Chicks. Lumabas na sya sa kwarto nila Vice).

Diretso naman sya sa kwarto ni Allie. Nakita nya si Jon na Pinupunasan ang nuo ni Allie.

Jon = Shhhh ..... Wag kang maingay Shey. Baka magising.

 Shey = May gusto ka kay Allie my baby noh? Ikaw Jon hindi ka nag sasabi.

Jon = OO may gusto nga ako kay Allie, hindi ko lang masabi sa kanya kase .... 

Shey = Kase ano? Magkaibigan kayo? Ano?

Jon = Dahil, meron syang ibang gusto. Yun ay ang kapatid ko. 

Shey = Ano? Wag kang mag alala, tutulungan kita ;)

Jon = Salamat Shey. Sige na, Ako na muna ang bahala kay Allie. 

Shey = Siguraduhin mo lang ha? Baka may gawin ka dyan!

Jon = Wala akong gagawin na masama, may respeto ako kay Allie. 

Shey = Yiiie. Sweet mo Bro. HAHA! Sige na alis na ko.

Lumabas na sya at Pumunta naman sa kwarto ni Robert, Si Yaya ang nag pupunas sa kanya.

Shey = Yaya! Ako na po. Matulog na po kayo.

Yaya Miriam = O'sige Shey, pagkatapos mo jan matulog kana ha? Good Night.

Shey = Okey, Good Night Yaya. 

(Pinupunasan nya ang nuo ni Robert nang biglang .....)

Ang hindi alam ni Shey, gising si Robert, merong gusto si Robert kay Shey simula pa lang nung magkita sila, hindi nya lang masabi kasi nahihiya sya.

Vice = Baby Girl, May gusto ka dyan noh? 

Shey = Mother naman, pinupunasan ko lang naman sya. Harot mo talaga. Kala ko ba? ....

Vice = Eh kasi, naisip ko lang i-Check ka sa kwarto mo kung tulog kana. 

Shey = Yiiie, Ni-kikilig nanaman ako :) Patapos na rin naman ako dito e.

Vice = Harot mo talaga, manang mana ka sa Nanay mo! :) bilisan mo na, hindi ako aalis sa tabi mo pag di ka pa natulog.

Shey = Opo, ito tapos na. :D (lumakad na sya palabas ng kwarto ni Robert, Pinatay na nya ang ilaw) 

Vice = (Sinundan nya si Shey papunta sa kanyang kwarto) Hindi ako aalis ng kwarto mo hangga't di ka pa nakakatulog!

Shey = Eto na nga po oh, ligo lang po ako. :)

Vice = Bilisan mo 2:00 na!

Naligo na nga si Shey, pag labas nya ng bathroom, nakita nyang handa na yung kama, inayos na ito ni vice, at pati na rin sya ay nakahiga na. 

Shey = Tabi tayo mother? :D 

Vice = Hindi ah! Babantayan lang kita! 

Shey = Ay :( Sige na nga po, tutulog na ko. 

Humiga na si Shey katabi si Vice, nakatulog syang nakayakap kay Vice. Hanggang sa nakatulog na rin si Vice sa kwarto ni Shey. 

After 30 minutes, may kumatok. 

Rayven = (Tok Tok) Baby Shey? 

Vice = (binuksan) Oh Babe! Sorry nakatulog ako :) Tulog na sya e, tara pasok na tayo sa kwarto.

Rayven = Tara na, anong oras na, ikaw naman ang papatulugin ko.

Vice = KiligMuch! :) Tara na. 

Pumasok na silang dalawa sa kanilang kwarto.

Lahat sila tulog na. Ano kayang mangyayari kinabukasan? Uuwi na kaya sila? Asan kaya ang Father ni Shey? 

Pagtatapat na kaya ni Robert yung feelings nya kay Shey? O baka naman sabihin ni Shey na may gusto si Jon kay Allie? 

Abangan! ;)

Girl Fell In Love In A Gay (BaysRil Inspired♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon