Chapter 4 Meeting my mom?

37 0 0
                                    

{SA BAHAY NILA PRINCESS}

Chloe’s POV

Hi Im Chloe basta chloe hindi ko alam ang apilido ko basta napadpad lang ako sa istoryang to. Hindi ko kilala ang magulang ko , wala akong magulang. Pero basta may nakilala ako ung kambal ko este ung kaibigan ko nga pala ewan ko bakit kami magkamukha siguro magkapatid kami?. Nag aaral ako gamit ang sariling pera ko galing sa simbahan na kinkantahan oo choir ako.

“Mom I'm here I have a good news.” Sabi ni Princess anong good news ako?.

“Wait Princess I'm coming” sabi ng mom wow ang ganda ng boses parang dalaga ah basta panigurado ako maganda siya eh sa mukha ko palang este sa mukha palang ni Princess maganda na ang nanay niya.

“Grabeh Princess ang laki ng bahay nyo parang nasa bahay ako ng artista tapos may chandelier pa kayo.” Compliment ko sa bahay nila malapalasyo sa ganda.

“Oh anak nandyan ka na pala bakit dalawa kayo.” Nag tatakang sabi ng nanay niya buti hindi nahimatay kung hindi lagot.

“hmm mom friend ko po si Chloe”

“Bakit magkamukha kayo?” sabi ko na nga bay an ang itatanong ng mama niya kasi mag kamukha kami lalo na nung inayusan niya ako sigura mala princesa na ito sa kanila kutis palang mayaman na.

“I dont know?”sagoy naman ni princess na nagtataka.

“Oh Anak Bakit kayo nagugulat anong mayroon bakit gulat na gulat kayo may nangyari bang masama?” sabi ng isang lalaking nasa 30’s nab aka tatay niya.

“Ah dad wala po kasi si mommy gulat na gulat ng makita si Chloe”

“Chloe ? Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!” nagulat din yata ang tatay niya. Bigla  niya akong niyakap at sinabing “ Anak buhay ka” Ha ako anak eh patay na yata ang pamilya ko.

“Hon sya ung nawawala nating anak si Quennie naalala mo pa ba nung kinukwento ko sayo?”

“ha Ah eh ang tagal na noon eh tsaka hindi ko narin iyon malala. Mga anak maghilamos na kayo at maatulog na kasi may pasok pa kayo bukas.”

Long Distance Relationship (ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon