Chapter 3 shopping with my sister
Papunta na kami sa mall at nag kwentuhan kami sa kotse.
“Ano bang pangalan mo wala ka bang magulang ?” bigla kong natanong sa kanya.
“ hindi ko din alam ang pangalan ko pero ang sabi nila chloe daw ewan ko lang kung totoo yun.” Wala talaga siyang pangalan baka napulot lang siya kung saan saan.
“Ma'am nandito na po tayo.” Sabi ni manong driver.
“Sige kuya bababa na kami dito doon ka nalang sa parking lot at doon ka na lang maghintay tatawagan na lang kita kapag tapos na kami.” Sabi ko sa kanya mukhang naming excited kasama tong si Chloe
“Oh Chloe bumaba ka na at nandito na tayo.”
Papasok na kami sa mall ng biglang humarang yung guard.
“Ah eh Ma'am kasama nyo po ba ito kasi bawal po kami mag papasok ng pulubi dito sa mall kasi yun yung patakaran namin.”
“hmmm.. Excuse me hindi sya pulubi kaya nga pumunta kami dito para ayusan sya at bilhan ng mga damit and you have no rights to say that to me.”
“Eh bakit po may karapatan ka ba dito customer ka lang naman ah !!!!” nakakainis tong guard na to pag siya pinatangal ko sa mall na it humanda siya.
“Excuse me hindi mo ba ako kilala.” Nakakainis ang nag iisang anak ng mall na ito hindi iya kilala what the f*ck.
“Hindi bakit? atsaka bakit ka ba nag eexcuse me eh hindi ka naman dadaan.” Nangaasar ang p*ta.
“Oh you bastard wait for me i gonna call my dad” tatawagan ko na yung daddy ko kasi ayaw kaming papasukin nitong unngoy na ito.
“Call my dad mo mukha mo” buysit kang unggoy matatanggal ka rin sa trabaho mo.
“Dad we are on the entrance of the mall and this lady guard was saying to us that we cannot enter the mall because i have this friend that so dirty and she will have an makeover inside of the mall.”
“Can you give the phone to the lady guard and I will talk to her.” Sabi ni daddy na mukhang naiinis na din.
“Hey you bastard my dad wants to talk to you.” Sabi ko sakanya.
“Hello sir kasi po itong anak nyo may kasamang pulubi kaya hindi ko pinapasok tsaka kung sino man kayo hinding hindi nyo ako pwedeng maapilit na papasukin yung anak nyo.”
“Kilala mo ba yung anak ko at ako” naka loudspeaker ang phone siyempre para marinig ko.
“Ah eh wala na ako pakialam doon kung sino man kayo”
‘Ok your Fired naiintindihan mo at wala kang respeto hindi mo kilala kung sino ako at yung anak ko. Ako lang naman ang mayari ng mall na kinatatayuan mo dyan.” Galit na si daddy buti nga sa iyo unngoy.
“Ah eh sir pasensya na po kayo at sa anak nyo hindi na po mauulit.” Halatang nanginginig yung guard hahah.
“Magusap tayo sa opisina ko ngayon na !!!!!” galit nagalit si daddy buti nga sa kanya.
“Ma'am sige po pasok na po kayo pasensya na po sa abala at ito narin po yung cellphone nyo.” Sabi ng guard at tinarayan ko na lang , kinuha ko na rin ang phone ko.
“Do you see the face of that lady guard grabeh talagang hindi sya makapaniwala.” Sabi k okay Chloe halatang hindi rin makapaniwala.
“Oo nga Princess kayo pala ang may ari nitong mall hindi mo sinasabi tsaka muntikan ka ng mapahiya kanina dahil saakin.”
BINABASA MO ANG
Long Distance Relationship (ONHOLD)
Novela JuvenilLong distance relationship how it works or maybe how to deal with it. This story is a two lovers or maybe has relationship that they are away from each other. [Tagalog]