Grabee! Hindi na ko S.G sa buong salita simple girl hayyy.. sa araw nato parang ang taray ko, sa picture dyan sa taas yan si kyla , ako pati si Ezekiel ang normal pa ng mukha ko dyan pero pagalit nayan..kasi naman eh si R.A(red alert) aist! Hindi ako to!
Bumalik na kami sa room, yung next sem namin wala yung prof. namin kaya nag decorate kami sa school ng kung anu-ano para iwelcome yung mga visitors na pupunta ditto para sa isang event.. nagsabit kami sa mga puno ng mga palamuti ..
kyla: grabe ang saya na ang hirap..
Ezekiel: hey cutie girl ! ikaw na ang unggoy ngayon sa puno..
Me: (lumingon) who cares!(bigla akong nadulas)
Sinalo ako ni Ezekiel at nagsabi ng '' sorry and thank you, I forgot na sabihin to kanina pero sinadsya ko lang kalimutan :D.'' sabay ngiti.
All: (kinikilig) <3
Nakita ni jasper at binato sa ulo ng bola si Ezekiel..
Pero nagulat lang si Ezekiel at humarap, binitawan ako..
Me: uyy ! teka..
Jasper: bakit mo sya inaagaw sakin?
Ezekiel: para ka namang bata! Binato mo ko dahil lang dun? Oh Men!
Jasper: she's precious to me .. akin lang sya
Ezekiel: eh di SAYO! Hindi ko naman inaangkin! BABAERO!
Jasper: what?
Ezekiel: lakasan ko ? ayy wag na masyadong masakit .. mas masakit sa bola diba? Kasi totoo!
Jasper: tsss. Shut up dude!
Kyla: ikaw na talaga micha bea
shaira: kainggit!
micha: tumigil na nga kayo ! jasper!
Jasper: huwag ka maniwala sa kanya!
Ezekiel: halatang guilty!
Biglang sinuntok ni jasper si Ezekiel..
Haiist grabe ano bato!! Sumigaw ako ng malakas ''ano baaaaaaaaaaaaa~'' then natigil sila.
Micha: dahil sa pinakita mo jasper feeling ko mas paniniwalaan ko si Ezekiel!
Jasper: why? Do you like him?
Ezekiel: tss.. klaseng tanong yan sino hindi magkakagusto sakin?..
Micha: wow ! ang hangin mo rin hah!
Bigla kong sinampal si Ezekiel, pero mahina lang parang slow motion baga :D kasi baka maglit sakin ang buong campus whahahah
Bigla nanamang tumawa si Ezekiel na parang baliw.
All : (nagtataka) ?????? :/
Ezekiel: di mo ko magawang sampalin ng malakas nuh hahah! Okay lang atleast onting germs lang ang kumapit .. :D
Jasper: hoyy wag mo nga syang pagtawanan.
Biglang may tumawag na babae ka Jasper..
Girl: babe!
Then may isa pang girl na nag salita ''Honey pie''
Nagulat kaming lahat, totoo nga babaero si Jasper akala ko panama .. tama nga yug kanta ni taylor swift PLAYERS GONNA PLAY PLAY PLAY !!!!
Jasper: micha , let me explain
Ezekiel: hindi n kailangan, daming ebidensya .. magpapalusot ka pa ! ang hanep!
Sinuntok ko bigla sa tiyan si JASPER napa ''wohhh'' lang ahat..
''masakit jasper?''..
Jasper: medyo (namimilipit)
Micha: medyo lang?
Tinawag ko ang dalawang girls then pinagbubugbog nila si jasper...
Ezekiel: HOT!COOL!
Me: ano ba talaga sa dalawa? HOT o COOL?
Biglang nilapit ni Ezekiel ang mukha nya sakin..
Me: anong ginagawa mo?
Kiniss niya ko sa pisngi sabay kindat then takbo, pero tinawag ko sya ng '' hoyy unggoy!'' humarap sya .. tapos binato ko sya ng sanga '' bastos!!'' pero natawa lang siya kasi nailagan niya .. hmmmm
Kyla: hoyy! Tama na over na! baka mainlove ka na niyan!
Sumigaw si Ezekiel ng '' yang puso mo pag nahulog sa puso ko wala ng kawala yan ! tandaan mo yan ''(echo)
Inaamin ko kinilig ako kahit sino naman na sa sitwasyon ko kikiligin lalo na nagsigawan ang buong campus, pero nakita ko si Stephanie nakatingin ng masama sakin kasama yung mga friends nya .. Oh my na talaga NSG na ko NOT SIMPLE GIRL :'( huhuhu
Shaira: to the highest level ! haba ng hair..
pagkatapos pumunta kami ni kyla sa may parang canteen then gusto kasi ni kyla magpa pic kay ezekiel...
kyla: pwedeng pa selfie with you..
Ezekiel: syempre sa ganda mong yan tatanggi ba ko( may expression)
Micha: kaloka to aba ..
Ezekiel: ikaw miss cutie girl sama ka !
Micha: ano! pagkatapos ng mga ginawa mo parang nonsense nalang yun lahat ayoko nga ! (nagwalk out ako )
kyla: bhess uyy ! di pa ko nakakapag selfie.. (sumunod pero bumalik)
ahh.. 3 seconds
Ezekiel: haha sige
pagkatapos sumunod na sakin si kyla...
Btw maiba lang bakit kaya sa palabas karamihan ng nagngangalang Stephanie kontrabida hahah kaya pala .. si Stephanie whahah peace ! :D happy lang :)
BINABASA MO ANG
ARE YOU READY TO FALL?
RomansaWILL YOU CATCH ME WHEN I FALL?..<3 ANG storyang ito ay romance na may pagka romcom. kwento sya tungkol sa isang college girl and boy na mafafall sa isat-isa dahil sa pagkakafall?.. haha gets nyo? basta pagnabasa nyo to tsaka nyo malalaman :) r...