Prince Tristan Sy.(Flashback)
Tumakbo ako palayo sa yaya ko. Yes! Hindi nya ako napansin hahaah. Nandito kami ngayon sa park ng village sabi kasi ni mommy dito nya kami pupuntahan paguwi nya sa office kaso wala pa sya. :( pero okay lang may time pa ako mag play :)
"Takot mag swing takot ,takot!" Napatingin ako sa mga sumisigaw nakita ko na may inayaw sila. Kawawa naman yung mukang princess na babae.
"Swing lang ayaw mo sumakay! Duwag!" Sigaw ulet ng matabang lalake.
"Manong guard! Manong guard! May nangaayaw po dito!"
Sigaw ko nakita ko na natakot sila kaya nagsitakbo sila paalis. Naiwan yung batang babae na uwiiyak. Inangat nya yung ulo nya sa pagkakayuko tapos tumingin sya sakin. Wow ang ganda nya!
"Aawayin mo rin ba ako? " diretsong tanong nya sakin. Umiling lang ako, pagkailing ko tumayo sya tapos niyakap nya ako. I'm taller than her.
"Thank you!" Sabi nya sakin sabay kiss sa cheeks.
"I'm Tristan :)" nakangiting sabi ko sakanya.
"I'm calling you tan-tan :) ang haba kasi ng name mo e. :)" nahihiya nyang sabi sakin.
"Sounds great :) ikaw anong name mo? Dito karin ba sa village? Ngayon lang kasi kita nakita."
"Yes tiga dito rin ako. Sila mommy kasi ayaw akong pinag ple'play sa labas ako pal--" naputol yung sinasabi nya kasi may lumapit samin na babae.
YOU ARE READING
You Change Me
RandomLife is all about taking risks. If you never take risks, then you'll never know what you're capable of.