YCM 4

20 2 0
                                    


Enjoy :)

__________________

Princess Thea Dy


One week na lumipas simula nung quiz. Ewan ko dun sa halimaw na yun hindi nya matanggap yung pagkatalo nya -_-. Napaka dali lang naman nung lesson. Na take up ko na kasi yun nung first sem sa state. Hindi ko alam kung anong utak meron mommy t' daddy ko at dito ako pinag aral, samantalang mas advance dun -_-.


Fuck! Ang traffic :3 ano pang silbi ng mabilis na sasakyan kung palagi namang traffic dito sa pilipinas -_-.


After 173738922891 hours nakadating na ako sa school. Pagbaba ko sa kotse ko. Nakita ko si GG (carlo)

"GG!!. Sabay na tayo!" Sigaw ng bugok.

"Kalalaki mong tao ang ingay ingay mo! :3 " sabi ko sabay irap.


"Alam mo GG hindi ka naman ganyan dati e. Siguro hindi kapa mov--"

"Kung wala kang magandang sasabihin makakaalis kana."


Hindi ko na sya hinintay naglakad na ako ng mabilis. Pag pasok ko sa room umupo na ako sa chair ko, Napatingin ako sa gilid ko at WOW nandito na yung halimaw himala bago to. Pano naman kasi nung nakaraang linggo palagi syang late tapos lagi lang naka dukmo tap--. Wait nga bat ko ba iniisip tong halimaw na to. Tss


"Theaaaaaa! Pinuntahan kaya kita sa condo mo :3 tapos wala kana pala nag commute tuloy ako -_-"

Sigaw ng magaling kong kaibigan.

"Tsk. Stupid! Sino ba nagsabi na sumabay ka sakin."


Sabi ko sakanya with foker face -_-. Hindi na sya sumagot kasi dumating nadin sila Jianna, Chezka and jessa. Bago sila umupo nakipag beso-beso muna sila sakin. Yup BESO-BESO! SILA! SAKIN!. Actually best friends kona din sila. Wag nyo na lang alamin. Kasi nandito na yung prof namin.


Habang nag sasalita si ma'am yung katabi ko naka dukmo padin. Ano kayang ginawa nitong lalake nito kagabi. Siguro nag bar to o kaya nag computer to o kay---. Sh*t! Bat ko ba sya iniisip.


"I'm sorry classe i forgot to tell all of you about the announcement last week. Remember yung sinabi ko sainyo na activity ng ating department. Next week their will be having retreat."

"Omg! Bili na tayo ng new swim suit."

"Ammmmmaaazzzzing"

"Sir. San retreat!"

You Change MeWhere stories live. Discover now