Enjoy :) bawal laitin ang update ni author. Hahahah.
_________________________
Prince Tristan Sy
Sa lahat ng babae na nakakasalamuha ko sa araw araw. Sya yung kakaiba. Pano naging iba!? Sya lang yung kayang makipag usap sakin ng nakatingin sa mata.
Unlike the other girls. Titigan palang ako hinihimatay na. Tsk ang tawag sa ganon pathetic.
Nagbabasa ako ng libro ng biglang tumunog ang cellphone ko.
(Is this Mr. Sy?)
Yeah. It's me.
(Good evning Mr. Sy . May naghahanap po sainyo dito sa baba.)
Who!?
(Ms. Jane from Dy company)
Paki tanong kung anong kailangan.
(Gusto po sana kayong makausap ng personal. Personal matter daw po)
Okay let she come in. Here at B020.
Copy sir.
End call.
After 10 minutes. May nag doorbell sa unit ko.. Pagbukas ko ng pinto nakita ko isang babae ang nakatayo sa tapat ng door ko.
"What!?" I ask
"K-kayo p-po b-ba si Mr. Sy?"
See. Kinakausap ko palang kinakabahan na. Hindi katulad nung babae kanina sa parking lot na mukang amazona.
"Tsk. Ako nga kung wala ka namang sasabihin you may leave."
Isasara kona dapat yung pinto ng..
"Sorry Mr. Sy paki pirmahan na lang po ito." Sabi ng babae sabay abot ng ball pen at papel sa akin.
Binasa ko yung mga papers lahat ng document na yun is about the Ferrari laferrari. WTH!.
"Sino nagpadala nito? Kung galing lang yan sa magulang ko paki sabi hind--"
"No sir. Hindi po ito galing sa parents nyo. Galing po ito kay Mr. Dy nabangga daw po kasi ng anak nya yung sasakyan nyo kanina."
أنت تقرأ
You Change Me
عشوائيLife is all about taking risks. If you never take risks, then you'll never know what you're capable of.