Xiara's POV
Nagising ako bandang madaling araw na ramdam ang masasakit na parte ng katawan ko. Pati ata ang kaluluwa ko ay pagod na pagod na.
Napabuntong hininga na lang ako at pumasok sa loob ng banyo. I found myself looking at the mirror without any clothes on. Hinayaan kong tumulong muli ang mga luha sa aking mga mata habang hinahaplos ang mga markang iniwan niya sa aking katawan.
Puta na kung tawagin ng iba dahil naikama ako ng walang singsing sa aking daliri. Anong magagawa ko? Nagpadala ako sa bugso ng damdamin ko at ganito na ang kinahinatnan ko. Wala mang pagsisi sa pagpapaubaya ngunit puno naman ng sakit sa kaalamang isa na lamang ako sa mga babaeng mababalewala ni Simon Chromewell.
Ano ng mukhang ihaharap ko sa boss ko pagkatapos ng lahat? Akala niya iba ako sa ibang babae. Akala niya ako iyong inosente niyang sekretarya na hindi kaya gumawa ng katarantaduhan sa mundo pero wala eh.
Iniisip ko ngayon. Paano ang trabaho ko? Si Itang pa naman ay nasa ospital at kinakailangan ko pa magpadala sa kanila tapos... Tang ina talaga.
Sigurado akong tatanggalin na ako sa trabaho ko kaya nasabi niya iyon bago pa ako makatulog. Nasadlak na lamang ako sa malamig na sahig habang umiiyak. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Paano pa pag malaman ni Inang na sinuko ko ang dapat hindi isuko? Pati ba ang pamilya ko ay mawawala sa akin?
Ano na nga ba ang gagawin ko? Baka isipin ng mga kaibigan ni Inang na isa akong pakawalang babae dahil ganoon na lamang akong lumandi. Paano na si kuya? Tiyak talaga ako ng maghuhurumentado iyon sa galit kapag nalaman niya. Tang ina ang daming gumugulo sa isipan ko ngayon paulit-ulit lamang ang iniisip ko simula kanina.
Natigil ako sa kakaiyak ng makarinig ako ng yabag papasok sa kwarto ko. Nagmamadali akong naghilamos ng mukha at kinuha iyong roba ko na nakasukbit sa likod ng pinto.
Bumuntong hininga muna ako bago lumabas ng kwarto.
Natagpuan ko si Sir Simon na nakadekwatrong nakaupo sa gilid ng kama na walang suot na pang itaas. Nag-iwas na lamang ako ng tingin at pasimpleng lumunok. Pakiramdam ko ay may mainit na likido ang humahagod sa lalamunan ko pababa sa aking sikmura. Kailangan kong kumalma.
"A-ano pong kailangan niyo S-sir? Ay iyong mga papeles po ba na pinapipirmahan ni Sir Thaddeus? O iyong draft po ng istorya? Sandali lang po..." natataranta akong naglakad papunta sa desk ko ngunit napasinghap din ng hatakin ako ni Sir Simon papunta sa kanya.
Napaupo ako sa hita niya at ramdam ko ang nagtutumindig niyang sandata. Hindi ko maiwasang pagpawisan ng malapot lalo pa ay alam kong ramdam niya na wala akong suot na underwear dahil ang tanging satin na roba ko lamang ang suot ko.
Tatayo na sana ako kahit nanginginig ako sa kaba at init na nararamdaman ko pero hindi niya ako hinayaan. Lalo lamang niya akong idiniin sa kanya kaya may impit na ungol ang lumabas sa bibig ko.
Naramdaman ko naman siyang ngumisi. Nakakahiya ka, Xiara. Kung pwede lang na kaladkarin ko ang sarili ko palabas ng kwartong ito ay ginawa ko na habang inuuntog ang ulo sa hallway.
"I told you a while ago that we need to talk after you take a rest, but it seems like we need to do something again on this bed, Xiara." bulong niya sa puno ng aking tenga na nakapagbigay init sa aking buong katawan. Mali ito. Mali ito.
Napasinghap ako at napakagat sa aking labi ng ipasok niya ang kamay niya sa loob ng roba ko at hinaplos haplos ang magkabilang hita ko. Hindi ko maiwasang makaramdam ng sobrang sensasyon sa nangyayari. Ni hindi ko man lang maapuhap ang tamang salita habang paangat ng paangat ang mga daliri niya sa maselang bahagi ko.
"A-ahh... A-kala ko po ba m-mag... uusap po tayo?" nagawa ko pang ibuka ang bibig ko kahit na nakapikit na ako sa sarap. Kumapit ako sa magkabilang hita niya upang humanap ng lakas para hindi malaglag sa pagkakaupo.
Lalo akong nag-init ng pinaglaruan niya ang tinggil ko habang dinidilaan ang gilid ng leeg ko. Hindi ko naman maiwasang lalong bumukaka. Bakit ba ganito ito kasarap at nawawala ako sa katinuan.
"Moan for me, Xiara. I want you to moan my name and scream in pleasure. I want you to become more naughty and do what you have watched in your laptop." sabi niya at inilabas masok ang dalawa niyang daliri sa loob ko.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at tinulak ko siya pahiga habang tinatanggal nang tuluyan ang roba ko. Nakita ko namang nag apoy lalo sa pagnanasa ang kanyang mga mata dahil doon.
I found myself rubbing my womanhood to his hard member. I even kiss him savagely as I touch his bare shoulders. I even felt his two hands massaging my boobs as if it is the most precious thing that he had ever seen in his entire life.
"A-ahhh... S-simonn..." ungol lang ako ng ungol at ramdam kong naglalawa na naman sa sobrang pagkabanayad ng haplos niya sa perlas ko.
Hinawakan naman niya ang beywang ko at iginaya ako upang ipasok ang sandata niya sa loob ko.
Hindi ko maiwasang mapatirik ang mga mata sa sarap na aking nararamdaman. Tang ina napakasarap pala talagang makipagniig na parang kanina lamang ay pinoproblema ko ito at iniiyakan. Akala ko ay hindi na ako uulit pa ng kasalanan ngunit heto na naman ako at gagawa muli ng mainit na tagpo kasama ang boss ko.
Ungol lang ako ng ungol habang sinisipsip ni Simon ang magkabila kong dibdib na parang isang bata.
Taas baba naman ako ng taas baba sa ibabaw niya at hindi ko mapigilang bilisan pa. Hindi ko na muna iisipin ang mga problema. Gusto ko ito. Gusto kong gawin ito. Bahala na kung ano ang kalalabasan ng mga kalandiang nagawa ko. Hahayaan ko munang lukubin ako ng sekswal na pagnanais na ito.
Yumuko ako rito at kinagat kagat ang dibdib ni Simon at dinilaan pa ito. Napakaperpekto ng katawan nito na lalong nakakapagpadagdag sa init ng nararamdaman ko.
"Aaahh... Shit... You're too good..." sabi nito at siya na mismo ang nasa taas at ako na ang nasa ilalim.
Gigil na gigil siya sa bawat pag-indayog niya sa akin kaya naman panay lang ang ungol naming dalawa sa loob ng apat na sulok na kwartong ito.
"Faster Simon... Aaaahh..." sabi ko ngunit bigla na lamang siyang tumigil sa pagkilos. Napadilat naman ako at nakita ko siyang ngumisi sa akin na tila ba nang-aasar. Marahil ay napansin niya ang pagkabitin ko.
Binuhat niya ako habang nakapasok ang sandata niya sa loob ko ngunit hindi pa din gumagalaw. Nagulat ako ng ipwesto niya ako paharap sa bintana at mabilis akong pinasukan at nilabasan
Wala na akong maisip pa na matino at napapikit na lamang ako ng mariin.
"Baka aahh... may makakita... Aahh... sa atin..." ungol ko pa pero lalo niya lang akong binayo ng binayo.
"I don't care about them as long as we're having this fucking moment. Aaahhh... Shit... You're so tight and you're fucking driving me crazy... " sabi niya pa at kinagat ako sa balikat na lalong nakadagdag sensasyon sa nararamdaman ko.
"Aaaaahh..." ungol ko pa at sa huli niya pang pagtira ay nilabasan na ako na kasunod lamang ng pagputok niya.
Napasandal naman ako sa bintana nang latang-lata at kumikibot pa ang perlas.
"Let's explore my fucking unit, sweetie." sabi niya at binuhat ako palabas ng kwarto.
Bigla namang nabuhayan muli ang landi at init sa katawan ko dahil sa mga naiisip kong gagawin namin. Wala na ata ako sa tamang pag-iisip.
BINABASA MO ANG
Lascivious Series #1: Intimate Desires (COMPLETED - SLOW HEAVY REVISION)
RomanceXiara Wriella Clemente and Simon Chromewell's Story "S-sir, uuwi na nga po pala ako. Kung may ipapagawa pa po kayo eh tatapusin ko na lang po bukas. Ingat po." tumalikod na ako pakasabi ko non pero napasinghap ako ng maramdaman ko ang mga bisig niya...