[281115] 15 là tuổi thanh xuân đẹp đẽ...

317 23 15
                                    


Sinh nhật cậu qua bao nhiêu tuần bao nhiêu ngày rồi mới có thời gian ngồi xuống mà gõ chữ lạch cạch. Haiz, bản thân thật có lỗi. Tuy là hôm sinh nhật cậu cũng thức nguyên ngày không ngủ tí nào để ngồi đón "Tết" rồi đi like dạo status chúc mừng sinh nhật của người nhà, cũng viết nguyên cái status dàiiiiii gửi lời chúc tới cậu, cơ mà bây giờ cứ reup tại đây nha =D

~

Mười lăm tuổi. Có thể nói là cậu già rồi, vì đã là một nửa của ba mươi, có thể nói là còn trẻ chán, vì mới mười lăm mà! Nhưng dù gì vẫn là cái tuổi ngông cuồng nhỉ? Cậu hãy bay nhảy với hai tên kia, hãy lên weibo tự luyến, hãy sống ảo, hãy ở trong phòng tối như cậu thích, hãy đùa nghịch với Nam Nam, hãy ăn cơm với bố mẹ, hãy chơi đùa với fan thật nhiều, hãy làm những thứ điên rồ mà cậu nghĩ tới (miễn là việc ấy không làm cậu bị thương). Hãy nuông chiều và chăm sóc bản thân, làm ơn. Hãy hành động chính như tuổi 15 của cậu, rạng rỡ, điên rồ, và khoáng đạt. Hãy chạm tay tới bầu trời của bản thân, vì không gì là không thể. Ngày 15 còn là ngày rằm, ngày trăng đẹp nhất, tròn nhất và sáng nhất... Vậy nên tớ tin rằng, tuổi 15 của cậu cũng sẽ trở thành một trong những thời khắc tươi đẹp nhất trong tuổi thanh xuân này.

Cuộc sống vốn dĩ không công bằng! Vậy nên, mỉm cười đi Dịch Dương Thiên Tỉ, vì Dương là chào đón, mà Dương cũng là ánh sáng... Dù gió mạnh tới mấy, mưa nặng tới đâu, phong ba cuồng nộ tới mức nào, cứ bước về phía trước, không cần ngoảnh lại. Không được cúi đầu. Vì ngoảnh lại sẽ thấy biển đỏ của cậu luôn ở đó, một màu đỏ nhiệt huyết, một màu đỏ đam mê như chính cậu. Vì cúi đầu sẽ khiến vương miện hoàng tử rơi. Bất luận thế nào cũng không được khuất phục.

Dịch Dương Thiên Tỉ, bây giờ tớ sẽ không dông dài nữa mà trực tiếp sổ toẹt lời chúc ra đây. Chúc cậu có tuổi 15 như mình muốn. Chúc cậu có nhiều bữa cơm với gia đình hơn, nhiều thời gian ở cạnh Nam Nam hơn. Và chúc cậu cùng Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên vĩnh viễn là một bộ ba hoàn hảo. Vì đối với fan chúng tớ, ba người chính là sự dung hoà đẹp đẽ nhất thế gian.

Giang. Cái tên này vốn dĩ sinh ra từ phiên âm của chữ "Dương" trong tên cậu. Chẳng phải người ta nói, khi ta đặt tên cho một ai đó, nghĩa là người ấy có ý nghĩa rất đặc biệt đối với mình và sẽ luôn tồn tại trong lòng mình sao?

Điều cuối cùng chính là,


Mãi là Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng tớ, Giang nhé!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] Nhật ký kẻ tương tư màu đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ