Author's NOTE (but not iimportant)

2 0 0
                                    


good eve.. I just got home from my School pagod from Foam Party.. well anyways.. may ishe-share lang ako semi-nobela..


It's been a year simula nung isinulat ko yung huling Chapter, which is the Chapter 5, pero nga ngayon ko lang ni-publish. Alam kong hindi niyo naman'to babasahin since gawain ko din namang hindi magbasa ng "Author's Note", okay lang kung hindi kay mag-aaksaya ng oras o kahit katiting na atensyon, pero kung babasahin niyo at tatapusin,, edi WOW.. tyaga mo bes!

Sa mga magtatanung kung bakit ngayon ko lang uli 'to tinuloy isulat o kung bakit 'to itinigil sulatin eh eto na nga at ikukwento ko na!


I'd started to stop writing this nung nanaganak yung barkada ko which sya yung pinaka inspiration ko ng kwenting 'to. nanganak sya ng hindi nagbuntis.. hahaha pano yun? edi hulaan niyo.. araw-araw namain syang kasama.. natutulog sa bahay ko, araw-araw kaming nasa boarding house niya, halos gabi-gabi kami nag-iinom, tas buntis pala sya.. hindi man lang namin nalaman. 

Friday night nun, Dec. 12, 2014, magkakainuman pa kami nung ex ko. tas nag-inom pa sya nung Dec. 14, 2014, kasi nagninang daw sya sa Laguna, and madaling araw ng Dec. 15, nanganak sya.. AMAZING DIBA?! very wrong!


nadepress ako nun sobra.. kaya hindi ko na itiuloy 'to.. and for the question why I decided to continue this?


It's because I'm hurt, and writing is the only diversion I can see. Escaping to reality, and creating a fiction story that could make me feel everything isn't real! :'(




thanks for reading this even though isn't important and not related to the story. I don't have a friend to tell this, that's why I'm expressing it by means of writing..



so come and let's escape in this fvcking realiy.. let's fly high like we smoke weed everyday! Orayt!


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon