*Saturday*
Andito ako ngayon sa Park. Leisure time ba?
Hindi ko kasama mga friends ko, eh kasi nga hindi ko naman sila macontact. Tinatamad pati ako. Hi hi hixD Spending some quality time with myself.
Nandito ako ngayon sa isa sa mga sanga ng punong malaki na nasa gilid ng park kung saan kita ko lahat.
Ha ha ha. Ang lakas ba ng trip na I spent effort just to climb up tree?
Napansin ko kasi na madalas pag nasa park or school ground nasa "ilalim ng puno" nakaupo .. for a change naman, edi sa sanga ng puno naman. ^_^
Nagsusulat na naman ako nitong isturya kung lame, obvious naman.
Kaya nga pala ako nandito sa ibabaw ng puno kasi obvious, park..., hindi natin maiiwasan ang mga batang naglalaro.. ayaw ko lang ng distraction habang nagmumuni-muni.
At saka ito ang perfect place sa pagrerelax kasi mahangin, tahimik, at saka tanaw mo lahat.
Ang sarap lang pagmasdan ng mga tao kasama ang mga taong mahal nila na nag-eenjoy sa pamamasyal.. either family bonding, or magkatipan...
At syempre wala tatalo sa bonding ng isang barkadahan.
Namiss ko LUWAG ah.. ha ha ha..
Maitext nga sila.. hindi ko alam kung nasaang lupalop na sila, at kung anu na ang pinaggagagawa nila sa mga buhay nila.
To: Luwag
HOY MGA WIDANG! NASAANG LUPALOP KAYO NAGHAHASIK NG MGA BAHO NIYO?
*message sent*
Pagkasend ko nung text. Sumandal ako sa isa sa mga sanga habang inuubos ko yung lollipop na kanina ko pang sinisipsip.
"Haaaay... ang sarap langhapin ng hangin."
zzzZzZZzZZzZzzZz... -.-
After a minute.. hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako.
Fast Forward...
*BOOGSH*
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh!"
O.O
Nakngpowta!
Nagising ako dahil may bumato sakin.. at sa biglang pagkagising at pagkagulat ko, na-out of balance ako na nagsanhi ng pagkahulog ko.
1...
2...
3..
Wait.. may mali eh..
Walang akong nararamdamang masakit.. para bang hindi ako nalaglag..
Tumingin ako sa taas..
"Oh? Wala na naman ako sa puno? Yun pa nga yung inuupuan ko kanina eh"
Sabay tinuro ko pa yung sanga na kinaupuan ko kanina.
Tapos kinapa-kapa ko naman yung lupa..
O.O
Oh shit!!! Bakit walang lupa? Sabi ko sa sarili ko habang kinakapa yung lupa.
Ngayon naman, yumuko ako para makita kung bakit walang lupa!
Pero nakahiga parin ang pakiramdam ko.
O.O
I'M F*CKIN' LEVITATING??? SERYOSO BA 'TO? MAY SUPER POWERS AKO?
BINABASA MO ANG
Love Life
General Fictionit is really a totally lame story which almost the whole flow is base to my experience.. its like I'm just story telling my life hanging with my friends.. I decided to write this epic story because I just want to share how life is full of challenge...