CHAPTER 4

145 3 0
                                    

AUTHORS NOTE: hi guys.. sorry ngayon lang naka update.. nagkaroon kasi ng problema sa p.c eh..

thanks nga po pala sa mga readers ko.. :)

--------------------

WENDY'S POV

Nandito ako ngayon sa bahay nagmumuni-muni nalang dito sa kwarto ko. Rinerecall ko yung nangyari kanina.

FLASHBACK

"Hi Nana" si Kyle? oh my gosh.

"K-Kyle?"

"Oo Nana, ako nga? miss me?"(^_^)

"waahhh! Kyle! oo sobra kitang namiss" niyakap ko nalang siya ng mahigpit. si Kyle kasi yung bestfriend ko nung bata pa ako, siya lang palagi kong kasama nung bata palang ako.

"wooaahh! Nana nasasakal ako"

"hehe. sorry" (^_^)v "ba't ngayon ka lang? tapos nanggugulat ka pa"

"sorry Nana, busy eh, galing America, tinawag ako ni Daddy eh" tapos lumungkot yung mata niya, bumuntong hininga muna siya ng malakas bago nag salita. "alam mo namna na yung nangyari kay Rhea diba? hinahanap namin ni Dad kung sino ang gumawa nun sakanya" halatang punong-puno ng lungkot at galit yung mga mata niya, i feel so sorry for him.

"my deepest condolence Kyle"

"Thank you" nag smile lang siya, pati ako nag ismilan nalang kami.

"uhmm, Nana?"

"hmmm?"

"P-puwede ka bang sumali sa Gang namin?" ano daw?!

"ano?!"

"Easy lang Nana, kailangan ka kasi namin alam kong nerd ka ngayon, pero diba nung bata naman tayo nag-aaral ka naman ng martial arts"

"oo.pero~"

"Please Nana kahit para kay Rhea lang" alam kong mahal na mahall niya si Rhea. pero anhirap ng inaalok niya. di ko alam kung magiging safe ba ako.

"P-pagiisipan ko muna"

"Sige. aasahan kita Nana. Thank you"

pagkatapos nun umalis na siya.

END OF FLASHBACK

haayyy. ano ba to? di ko alam kung anong gagawin ko. sobrang nalilito na ako.

*tok* *tok*

"Pasok!"

*eennnkkk*

"William, kaw pala yan, bakit?" parang may mali sa mood niya ah. ngayon ko lang siya nakitang ganito.

"Nakabalik na siya" ha?

"ha? sino?"

"si Kyle" ah? naman pala.

"ah. oo nakapag-usap kami kanina" tapos naglakad na siya palapit at umupo sa kama ko, bale magkaharap kami ngayon

"so, may nasabi man lang ba siya sayo?"

"oo.ikaw?"

"Meron din, kaso.."

"Kaso ano?"

"kaso di ko sure kung tama ba ang desisyon ko dun sa sinabi niya eh"

"ano bang sinabi niya sayo?"

MISS NERDY TURNS TO A GANGSTER !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon