CHAPTER 5:

138 3 0
  • Dedicated kay Dianne Maglaya
                                    

AUTHORS NOTE: hihi.. yeyy.. makaka update nanaman ako.. yeah, i know. madaming nabitin sa last chapter. ahihi. dedicate ko naman to kay Dianne Renzel. i love this girl <3

--------------------------------------

boyfriend niya ako

boyfriend niya ako

boyfriend niya ako

boyfriend niya ako

boyfriend niya ako

paulit-ulit na umiikot yan sa utak ko. hayyyss. Wendy wag masyado assuming, mamaya bigo sa huli.

3:00 na pala. kailangan ko nang pumunta ng Library. Habang naglalakad ako papunta doon, pinag-uusapan nanaman ako.

"~totoo bang girlfriend daw ni Gabriel si Wendy?"

"~duhh. sa tingin mo papatulan siya ni Gabriel? eh mas maganda pa nga tayo jan eh"

"~kaya nga"

"~agree. akin lang si Gab"

"~di ah, akin lang siya"

hayysss. sa inyo lang siya. di naman kami eh, ano ba naman kasi tumakbo sa isip non at yun ang sinabi niya.

Nandito na ako sa Library, pagpasok ko nakita ko na agad si Gabriel na nakaubob lang yung mukha niya doon sa lamesa, habang nakasalpak sa tenga niya yung earphones niya. lumapit ako sakanya tsaka kinalabit.

*poke* *poke*

tinignan lang niya ako tapos hinila niya ako paupo. aray! ansakit ah.

"Shall we start?" sabin niya habang naka smirk.

"S-sige" at yun nagsimula na nga kami. tinuruan ko siya sa lahat ng subject niya. nakikinig din naman siya.

-------------------------------------

Isang buwan narin kaming ganito. Anlaki na nga ng pinagbago niya, antaas na ng mga nakukuha niya. pero minsan nag-aaway narin kami sa mga simpleng bagay lang. Gaya lang nung late lang ako ng 5 minutes kasi mat tinapos pa ako nun.

" Wendy?"

"hmmm?"

"P-puwede favor?" ano nanaman kaya?

"ano?"

"Puwede mo bang tanggalin yang glasses mo kahit ngayon lang" ha? bakit naman kaya?

"bakit naman?"

"a-uhmmm, wala lang, di ko pa kasi nakikita yung itsura mo pag wala yan eh"

"bakit naman gusto mong makita?"

"wala lang. curious lang eh" ah? hmmm? isip isip muna.

"sige, pero in one condition"

"ano naman yun?"

"diba may quiz kayo bukas sa Science?" wag na kayo magtanong kung pano ko nalaman. kasi ganito yan. hiningi niya yung schedule ko para daw masundo niya ako pag-uwian namin. tapos yun, kinuha ko din hyung schedule niya para alam ko kung ano irereview ko sakanya.

"oo. bakit?"

"i-perfect mo muna yun"

"ha?! anhirap naman nun" tapos nag pout lang siya. wew. ang cute niya.

"bahala ka"

"hmpp. sige na nga" wow. ambait niya ngayon ah. di ako sanay.

LONG SILENCE

MISS NERDY TURNS TO A GANGSTER !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon