Chapter 8

1K 25 0
                                    

CHAPTER 8

~Unknown's POV~

"I did not give you the license to talk so shut up! At ikaw wala ka na ngang ganda wala ka pang utak. Umalis ka sa harap ko bago pa kita kaladkarin palabas"

*smirk* kakaiba talaga siya. Every single day, I'm falling for her.

Kung alam niya lang kung ano ginagawa ng boyfriend niya sa kanya. Tsk!

Magiging akin ka rin Xenon Isabelle Aldama.
--*

~Xia's POV~

"Lahat ng kontrabida nagpapanggap na matatag. But the truth is, tao lang sila. Nagmamahal at nasasaktan. Mas pinili lang nila magpanggap." Sabi nung nerd na nagdra-drama.

Dahil kating-kati ako sumagot syempre papapigil ba ako?

"Bitch please! Isa ako sa mga kontrabida na sinasabi mo. Pero for your information Ms. Nerd. Hindi ako nagpapanggap. Pinangak akong BITCH. Mamatay akong BITCH." Lumabas na ako ng room kahit ang prof. kong walang kwenta na nagtuturo kahit hindi dapat related sa subject ay hindi nakaangal.

Pagkalabas ko agad kong kinairita ang babaeng hampaslupa na pinagmamalaki ang peke niyang bag.

"Yeah. Limited edition lang talaga 'tong Hermes bag ko"

"Ang ganda naman Kay"

"Bukod sa bag mo ano pang peke sa'yo? Here. Sa'yo na lang. Mukha kasing hindi mo afford bumili ng original na branded na bag"

Inihagis ko ang bag ko sa kanya. Sinalo naman niya. Of course tinanggal ko ang wallet ko. Ano siya sinuswerte masyado? Sa kanya na nga rin ang phone kong basag.

Queen Bitch (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon