Maldita / Laitera

536 9 0
                                    

TIPS PARA MAGING MALDITA!

1.Chin-up - Dapat lagi kang naka chin-up. Ang magaganda hindi yumuyuko. Kasi masyado tayong maganda para yumuko. Ipakita sa lahat na maganda ka.

2.Maldita Look- Syempre dapat lagi kang naka-MALDITA LOOK! Maldita ang iro-role mo right? So dapat Maldita look lang lagi. Ang maldita precious ang ngiti nyan. Kaya hindi dapat basta basta binibigay kung kani-kanino. Dapat Always MALDITA LOOK.

3.Maldita Radar- Aba! Maldita ka kaya dapat, lagi naka-ON Ang Maldita Radar mo. Para hindi mo na kailangan magready pag may mamalditahan ka, kasi Ready ka na. You'll always be ready.

4.Looks- Dapat ang mata mo nanlilisik para sa mata mo pa lang takot na sila.. Hindi mo kailangan maging maganda o panget paramagmaldita ka. Kung vibes mo magmaldita Go On!

5.Always Ask- Kung hindi ka pa naman ganun kabihasa magmaldita try to ask. Wala naman masama. Magtanong ka lang sa alam mong bihasa na magMaldita. Yung tipong hobby na nila ang magmaldita.

6.Read Stories- Read stories na kapupulutan mo ng mga Maldita Lines mo. Sabi ko nga walang masama humangan muna sa bihasa na. You can read AVAH MALDITA By: SIMPLYCHUMMY. To get more tips sa MALDITA WORLD.

7.Off your Kind Radar- Pag naging maldita ka wag ka magpapadala sa emosyon. Lilinlangin ka lang nyan. Kaya i-off ang Kind Radar at i-On ang Maldita Radar.

-

TIPS PARA MAGING LAITERA!

Isa lang naman ang tip ko dyan eh. Be HARSH! Laitera ka diba? Kaya dapat matabil ang dila mo.

Example: Ang Pangit mo ang sakit mo sa mata.

Hindi naman masama maging harsh o manlait. Kasi para saakin your just expressing kung ano yung nakikita mo.

Try to watch BUBBLE GANG! Sa pagkakaalam ko may segment sila doon minsan ng LAITERA. And alam ko may story na LALA LAITERA. Di ko lang sure pero kung meron read it. And you can read my story "Girls Academy". Si Lovely Xi ang Laitera kong character doon.

Queen Bitch (2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon