CHAPTER 3: TROUBLE WITH THE JERK

21 5 1
                                    

CHAPTER 3: TROUBLE WITH THE JERK

PHREA'S POV

"What are you doing here?" Walang emosyon na sabi nya pero may diin. Masama bang pumunta dito?

"A-ah nag lilibot bakit?" Mataray na sabi ko. Feeling nya matatakot ako?

"Bitch are not allowed here" naka smirk na sabi nya.

Nag smirk din ako. Bitch pala ah.

"Well, I thought Jerk are also not allowed here" umatras ako dahil lumapit sya saakin hanggang sa na corner na nya ako. At sinakal.

"Shit! Rain! babae yan, baka kung ano magawa mo" awat ni mr. Wow, nakatulong sya.

"Shut up!" Cold na sabi ni Rain daw na hari ng kalsada.

"Wag mo akong galitin hindi mo alam kung ano kaya ko" matalim na sabi nya at mas hinigpitan ang pagkakahawak sa Leeg ko.

"D-do it" buong tapang na sabi ko. Hindi na ako takot mamatay pero kung sya lang aba naman.

"You want? Okay" he gave an an evil smirk.

Halos hindi na ako makahinga at feeling ko tumataas ako.

Kung alam ko lang na hanggang chapter 3 lang ang pagiging maganda dito sana hindi na ako pumayag Author.

"Duh! Pwedeng bilisan mo? Nakakaumay na pagmumukha mo" walang emosuon na sabi ko. Talagang ayaw pa akong lagutan ng hininga plus ang lapit pa ng mukha nya.

"RAIN!" May tumawag sakanya, yung mga kasama nya

"Anong ginagawa mo?" Kuyang hindi ba obvious? Sinasakal ako malamang.

"Back off, this bitch must learn for messing with me" nakakatakot na sabi nya. Tumaas yung balahibo ko ah.

"Mapapatay mo sya Rain!" Seryosong sabi nung isa habang nakatingin saaki ng may pag-aalala. Damn it! Ayoko ng kinaka-awaan ako.

"I don't care" tiningnan nya ako ng matatalim.

"Excuse m-me l-lang? H-hayaan n-nyo na p-pwede? Ready n-na ako" sarkastikong sabi
ko.

Biglang kumunot yung nuo nitong hari ng kalsada.

Ginamit ko yung lakas ko at......

POV OF TRISTAN CRUZ

Yun oh, Author, salamat nag ka POV din.

"Tara na siguradong nasa garden yun" sabi ni Blix Von. Hinahanap namin ang pumapangalawang gwapo sa aming gang, Syempre ako ang number 1. Taka pa ba kayo?

"Oh shit" Nakita namin si Rain at Alex (alexander)

"RAIN!"--Alden Villa.

Si Idol yun ah.

"Anong ginagawa mo?" Tanong ng napakagwapong ako. Sinasakal nya si Idol namumula na rin ang mukha nya. But I can't see any fear in her beautiful eyes.

Kakaiba talaga.

"Back off, this bitch must learn for messing with me" nagsitaasan ang balahibo ko sa narinig ko pati tong mga kasama ko. Seryoso syang sakalin si Idol. Ano bang nangyari?

"Mapapatay mo sya Rain!" Sabi ni alex, kitamo ang pag-aalala nya pati naman ako.

"I don't care" malamig na sabi nya.

"Excuse m-me l-lang? H-hayaan n-nyo na p-pwede? Ready n-na ako" sarkastikong sabi Ni Idol, hindi ba sya natatakot? Kung ako yan gagamitan ko ng charms.

"RAIN!" Sigaw namin at lumapit sakanya yung iba naman kay Idol.

Napansin kong nag smirk kanina si Idol then bigla na lang nyang sinipa si Rain sa binti at nag back flip. Bangis nun mga girls *wink*

My Girl Is Not OrdinaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon