Mieleine's POV
annyeong :D im mieleine <3 15 years old broken family :) but still gorg <3 ayiiiiiiip! okay stop na.
andito pala kami sa may ihawan :) bumili kami ng street food. cheap man tingnan e sa masarap e. :D
ganyan kame pag kame kame lang magkakasama parang bata ang baba ng kasiyahan, but we still MALDITAS :D
-school-
pag katapos naming kumain sa labas bumalik na kame sa loob ng campus at pumuntang canteen.
si yshana naman cellphone lang habang si kyleen nagbabasa ng wattpad. at ako? eto kumakain <3
"yan lang ang nararapat sayo hahahhahahahahahahhahahahaha" sigaw ng bitch sa nerd. may nag bibida bida nanaman? tinignan ko sila at nakatingin din sila dun, pare-pareho talaga kame ng iniisip.
tumayo kame at pumunta sa nagkukumpulan, isa kasi sa rules namin na KAME lang dapat ang batas >:) may mga nag sasabi na ng "patay andyan na ang 3M " "patay sila" AHAHHAHAHA kinakatakutan talaga kame :)
"anong nangyayari dito?" sabi ni ky with maldita tone. "yes what is happening? ha!" sabi ko
"n-nothing" sabi nung bitch. "are you fooling me?" yshana said. mukhang maldita mode na sya.
"e kasi yang stupid na yan nadali nya ko!" pag rereklamo ni bitch. "mamatay kaba dun?" sabi ko
"NO! but--" di ko na sya pinatapos. "hindi naman pala e, e anong inaarte mo jan?" sabi ko.
"linisin nyo ang buong canteen no buts or else" sabi ni yshana agad agad namang nag nod sila.
"you!" sabay turo kay nerd "sumunod ka samen" sabi ko. "h-ha?" sabi nya "oh aarte pa?"
-bench-
"b-bakit n-nyo po ako -p-pinasunod?" sabi nya ng mautal utan. "whats your name?" i ask.
"h-heiley po" sabi nya. "do you want to be a maldita like us?" yshana said.
"pwede po ba?" tanong nya, dont tell me stupid din to. "stupid kaya ka nga tinatanong e :3 "sabi ko
"s-sorry po." sabi nya, tinignan naman ako ni yshana. "okay fine sorry for being hard ayoko lang sa stupid. get it?" i said "opo" sabi nya "hi im kyleen, ky nalang fo short ^_^" sabi nya.
"welcome to our group, its now 4M :)" yshana said. okay kasama na sya samin. nagkatinginan naman kaming apat at sabay sabay sabi ng "MAKEOVER TIME!" ang manang kasi ng damit nya! its so IWWIE.
-MALL-
we went to mall para dun bilan at paayusan si heiley. first sa salon kame ang messy messy kasi ng hair parang kinoryente :D then sa optical naka nerdy glass kasi sya ng kay laki laki at kapal -_-. and last ang damit nyang kailangan na talagang palitan :D
pagtapos ng nakakapagod na shopping atlast kumain na kame! halos lahat na kasi binili namin -_- kina kyleen kasi tong mall o diba? RK :D ako naman hotels and resort si yshana bussiness sa iba't ibang bansa.
ammm, nag kakila-kilala nga pala kami sa korea dun kasi kami nag aral ng grade school then napag isipan naming umuwi at sumunod naman ang pamilya namin samin -_-
"guys i dont want to go to school tommorow -_-" yshana said. "wae?" (why?) tanong ni ky. "nan gibun-i anieyo" (im not feeling well) si heiley naman nakatitig lang na parang naguguluhan. AHAHHAHAHAH, di ata sya nakakaintindi ng korean :D "she's not feeling well daw" sabi ko. "ah"
-bahay-
"good evening young lady" sabi ng isa sa mga katulong namin. "iready mo na yung bath tab." i said.
i want to take a bath. paakyat na dapat ako ng biglang magsalita si mama galing kusina.
"nag cut ka nanaman daw." sabi nya "and so what?" walang galang kong sagot. tutuloy ko na dapat ng mag salita ulit sya. "yan ba natutunan mo sa school at sa tropa mo? ha! bastos kana" sabi nya
"first of all MAMA hindi ko sila TROPA kase FAMILIA KO SILA, pangalawa hindi ito yung tinuturo sa school dahil natutunan ko to sa mga taong tulad NYO -_- im tired bye." sabi ko at tumakbo na sa room ko.
yan ganyan ang buhay namin kapag nasa bahay IMPYERNO -_- where's my dad? he have a new family broken nga diba family ko?! hays :/
i do my rituals at natulog na.
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZ
(end of chapter3)
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With A Gangster
Teen FictionSabi nila "Pain can change people." And that was true. Dahil ang isang babaeng simple lang nag bago dahil sa sakit na naranasan nya mula sa pag-ibig. Pero paano kung makatagpo sya ng katapat nya? Isang lalaking tatapat sa isang Maldita at Bitchy? An...