-------------------
Cuộc đời sao lắm tréo nghoe
Kẻ thì lỡ cắn trúng môi khi nhai.
Người thì đi nhầm toilet không có giấy.
Nhưng tệ hại nhất là ăn có mỗi con thỏ mà bị bắt tội bạo hành động vật.
Thực trạng của Lee Sunny thật bi ai aaaaaa.
Ông bà người ta bảo anh hùng cũng có một phút sa cơ, huống chi chị đại giang hồ băng Thỏ Đen này.
Nhớ ngày nào, tung hoành ngang dọc, cướp game, PK khắp bốn phương tam hướng. Nhưng kể từ khi tiền điện lên giá, không đủ tiền đóng tiền điện nên Wifi bị cắt, thế mới lưu lạc tha phương.
Giờ thù sướng rồi, ngồi trong tù kể chuyện đời ta.
" Nè, Lùn "
Lơ
" Nói ngươi đó "
Bơ
" Chị hai, lại đây em biểu "
Gì chứ "lùn" không có trong từ điển của Lee Sunny nha. Ở tù thì ở tù nhưng cũng phải chảnh chứ.
" Mời chị hai lên gặp mặt công chúa "
Số khổ cho bạn lính gác. Sáng sớm bị công chúa Minnie réo lên rồi. Lúc đầu cứ tưởng bở là công chúa để ý tới nhan sắc tiềm ẩn của mình nên hí hửng nhảy lon ton đi vào. Nhưng mông chưa qua được cửa là nguyên cục chắn giấy hình con thỏ bay ngay vào trán.
" Con ơi là con, bình tĩnh con ơi, đừng chọi đồ lung tung vậy nguy hiểm "
Thật hiếm khi có thể thấy được một cảnh tượng vô cùng đặc sắc của hoàng gia. Công chúa và Đức vua chơi dàn trận. Công chúa ném, đức vua né.
Dino de Thaman đứng kế bên cầm điện thoại quay. Mặt mày hí hửng
" Hớ hớ, úp Phây búc câu like "
" Con không biết, con muốn gặp cái tên ăn thịt bé thỏ của connnn"
=_=
Con gặp nó làm gì? Gặp nó rồi nó cũng có nhả được con thỏ của con ra đâu cơ chứ? Không khéo có án mạng thì khổ ta nữa.
" Ngươi mau mau lôi cái tên đó lên đây "
Chuyện là thế đó !!!
Vậy là chị hai thỏ đen Lee Sunny đã được dẫn độ về phòng với công chúa Minnie.
Vua Yule nhìn thấy mà lắc đầu ngán ngẩm. Nhưng kệ đi, có đứa làm vật thí nghiệm cũng tốt. Mấy thằng tử tù trong ngục sắp hết rồi.
Lee Sunny ơi là Lee Sunny, liệu việc trốn trả tiền net hay hack tốc độ trong game là một cái tội hay sao? Nhưng nếu là thế thì ông trời cũng đâu cần bắt nàng đền tội sớm vậy.
Lấy tay xoa mắt vài (chục) lần, Sunny nghĩ đây có thật là phòng của một công chúa, hay tên lính kia dẫn nàng vô nhầm cái phòng tra tấn nào.
Nơi này nha, cái gì cũng có nha. Có khi nào công chúa này thích trò SM không ta?
Vạn lần không được nha, thân thể này mà con bị hành hạ thì chắc lùn xuống thước mốt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORFIC] Once Upon A Time - JiJung, Sori, SunMin (Update Shot 3-2)
Fiksi PenggemarTrong truyện cổ tích, không phải lúc nào công chúa cũng hiền lành, nết na. Không phải công chúa nào cũng yêu và lấy một hoàng tử .. Tất nhiên trong Fic của MarionPP lại càng không thể nào.