[SHOT 3-1] CÔNG CHÚA THỨ BA - CỔ TÍCH THỜI HIỆN ĐẠI

1K 20 10
                                    

[SHOT 3-1]

FLASHBACK 10 năm trước

" Ngày xửa ngày xưa, có một hoàng tử ếch ... Ouch ... Minie sao con nhéo Appa hả con ?"

" hoàng tử thỏ cơ, con ghét ếch lắm "

" nhưng truyện nó là thế mờ ... thỏ là thỏ thế nào cơ ?"

" thỏ cơ .... Oa oa oa "

" nín nín cục cưng ơi, thỏ thì thỏ "

Sao con mình đứa nào cũng bá đạo hết vậy ?

T_T

END FLASHBACK

Công chúa thứ 3 Minie de Fourde được mệnh danh là công chúa ngoan nhất, hiền nhất , thông minh nhất .... Và ngơ nhất của nhà Vua

Nàng hiền, sự thật mà... Nếu nàng hạng 2 thì chắc chả ai dám xưng hạng nhất đâu. Bởi từ xưa tới ai thấy được nàng nổi giận thì đó là chuyện lạ đó.

Mà theo lờ biện hộ của nàng thì nàng bận uống trà với bé thỏ của nàng nên không có tâm trí làm mấy chuyện không đâu như mấy chị em nàng đâu.

Nàng thông minh, quá thông minh luôn đi chứ. 4 năm liền giành danh hiệu cuộc thi " bé thông manh nhất nhà " do tạp chí hoa vạn thọ tổ chức mà.

Nhưng có điều mà khoa học hiện giờ vẫn chưa giải thích được. Đó là có phải ai thiên tài đều bị vấn đề đầu óc hay không ?

Bằng chứng là nàng Minie bị ngơ cấp độ fourde (4D).

Nếu bạn không tin hẳn thì nàng Dino cũng là một ví dụ hùng hồn đó. Nàn ấy vạch kế hoạch cho mấy bà chị theo trai mà chỉ lấy có cái áo lông thú với tờ giảm giá Mc donald.

Sở thích của Minie de Fourde là chế ra những phát minh không đụng hàng.

Nàng thông minh mà, để đó không xài uổng sao ?

Nàng Minie cũng rất yêu thiên nhiên và động vật, mà ở đây là thỏ đó.

Nói động vật cho sang chứ nàng là chỉ thích thỏ thôi. Mấy con khác tới gần là nàng đạp ra ngay. Nhất là con khủng long em nàng đấy.

" đấy hiền ghê cơ đấy "- trích Dino pov

Vì sao chỉ là POV ... Thử dám nói thẳng xem coi con Dino có còn nguyên vẹn không ?

Dám chị nó bắt nó đi thử mấy cái phát minh mới nữa thì khủng long cũng biến thành bộ xương trưng viện bảo tàng ngay.

Nói chưa nhỉ ? pé thỏ của nàng đó.

Một con thỏ .... Ừ thỏ thật nhé. Không phải mấy con nhồi bông một bụng đâu.

Thỏ hoàng gia mà lị, đeo vòng cổ đóng mác Minie de Fourde luôn mà. Vòng cổ đó có chức năng định vị với phát tính hiệu đó.

Cái vòng đó nàng chế ra đó, nhất là sau khi con em Dino của nàng tính bắt cóc pé thỏ của nàng đem đi làm cà ri vì nó quá béo.

Sao không béo được, suốt ngày cứ ăn bánh ngọt với uống trà với chủ nó không thôi.

Thỏ nhà dân ăn cà rốt, thỏ của nàng thì nàng cho uống sữa tăng trọng với bánh kẹo.

" béo chút, ôm mới đã "

Thế đấy, nhìn con thỏ ăn mà Au còn phát thèm nói chi Dino.

" con thỏ đó nhìn phát ghét, nhìn mà chỉ muốn táp nó một miếng thôi " - Trích DiNo

Nàng Dino là muốn đem con thỏ đó đi thịt cho xong. cục mỡ nhảy tưng tưng giữ đường mà không ăn được coi có tức không ?

Nàng Rambo cũng vậy, nhưng sau khi lấy chồng rồi thì nàng chỉ ăn bánh thay cơm thôi nên nang cũng không quan tâm nó nữa

Mà người ta nói, Chủ ghét gì thì thú nuôi nó ghét nấy, nên con T-rex cũng có ưa gì con thỏ múp đó đâu.

Ai biểu nó giành cúp "pet khoẻ" của tuần với T-rex chi.

Mà con T-Rex cũng có thèm gì cái hội thi Pet khoẻ đâu. Nhưng Dino nói không thắng thì nó sẽ bị bỏ đói 2 ngày.

Đơn giản là phần thưởng của cuộc thi đó là 1 tháng miễn phí đùi gà KfC cho chủ nhân.

T-rex là Pet của ai chứ ? Dino chứ ai ..

" ê Bunny "- ghi chú tiếng chó

" giề ? Thấy đẹp tính làm quen hả ?"

Con thỏ này ít có tự tin, bao nhiêu chó đợp chó xinh, T-rex thèm gì con thỏ múp này cơ chứ

" ngoại thành có cửa hàng sale off 100% kìa "

" thiệt hả ? Đi liền "

Đấy ... Nghe tin giảm giá thì đứa con gái nào nhịn được, huống chi nó là thỏ cái cơ chứ.

Con T-rex Cười lăn lộn ra đất ( ghi chú chỉ nghe được ẳng ẳng thôi ). Kỳ này cho con thỏ múp đó Chạy lòi mỡ luôn

Còn pé thỏ thì sao nhỉ ? Ẻm nhảy ra tới ngoại thành rồi mới nghĩ được một điều thế này ...

Thỏ chứ phải người đâu mà có của hàng quần áo ... Mà Sale 100%, là cho free luôn àh?

Bởi đây chắc là trường hợp duy nhất phản chứng cho câu chủ tớ giống nhau nè.

Nàng Minie thông minh mà sao thỏ nhà nàng đần quá vậy trời.

Rõ là nàng phải coi lại thành phần thức ăn của con thỏ này thôi.

Cho thỏ ăn bánh không phải là ý kiến hay mà.

--------------------------------

" híc híc, Đói quá, đói meo râu "

Tội thân cái con người đang nằm rũ rượi ở dưới gốc cây kia

Số nó khổ vậy đó, nằm dưới cây táo mà sắp chết đói

Ai biểu chân bạn ít có dài quá làm chi, với không tới

" chân ngắn nhưng người đẹp " - Sún Aka Sunny phản bác

Bạn ấy nhớ là trước khi ra khỏi nhà có vái trước mà sao xui dữ, đi nữa đường bị cướp trấn mất bịch đồ ăn.

Mà cướp ở cái đất nước này lạ ghê ... Cướp gì không cướp cướp đồ ăn..

Đói sắp mờ mắt, mà tự nhiên lọt đâu ra cục mỡ biết đi

... Àh con thỏ chứ ....

Kekekekekeke ..... Hiểu nhau rồi há. au nhìn Sún cười, Sún nhìn Au cười

" Cám ơn trời đã cứu con "-Sún chắp tay vái

" tự nhiên đi con " - Trời cười

TBC

------------------------

[SHORFIC] Once Upon A Time - JiJung, Sori, SunMin (Update Shot 3-2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ