Này lừa gạt nhân sâm
Tác giả: Đả Cương Thi
La Ba tự từ lúc còn nhỏ thời điểm khởi cho dù kế trứ phải như thế nào lừa dối chính mình cha mẹ khứ cho hắn cải danh tự. Nhưng thẳng đến hắn đời này kết thúc, hắn đều không có lừa dối thành công.
Mà tại hắn lúc sắp chết, hắn nhìn cái kia đem chính mình cấp tươi sống nghẹn chết củ cải, trong lòng oán niệm thẳng hướng trời cao. Thế cho nên Diêm vương điện lý mỗ chỉ thần thú nghe được, trải qua Diêm vương mọi người hợp nghị quyết định, vì bọn họ tương lai an ổn, La Ba kiếp sau sẽ không kêu La Ba .
Vì thế, tại mỗ cái tu □ thâm sơn rừng già lý, còn có một cái tên là Nhân Sanh , củ cải tinh.
Khi Nhân Sanh tỉnh lại thời điểm trừng mắt chính mình kia đạm màu tím còn phiếm trứ ma trơi bạch quang củ cải thân thể sau, rốt cục nhịn không được mở miệng rống ra hắn thành tinh sau câu đầu tiên tiếng người ——
Lừa gạt đâu đây là! ! !
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nhân Sanh, Kim Tiêu ┃ phối hợp diễn: Bạch Thái, Bạch Chỉ ┃ cái khác: yêu là yêu mẹ hắn sinh ... Cũng có thể là nhân yêu cùng nhau sinh
1, này lừa gạt thành tinh
Nhân Sanh cảm thấy nhân sinh của hắn bất luận là đời này vẫn là đời trước đều là cái bi kịch. Hơn nữa một cái là sự thật bản một cái là tu tiên động kinh bản .
Trên bầu trời hai cái mặt trời đang ở sung sướng cho nhau vây quanh nhiễu quyển quyển, như vậy giống như là cái trục lăn máy giặt. Chẳng qua bị tẩy là chúng nó những này bị chiếu rọi vạn vật mà thôi.
Ân? Ngươi muốn hỏi vì cái gì hắn hội dùng chúng nó đến bao hàm chính mình?
Đây là một cái thâm trầm vấn đề , nan đến người không phải động vật sao? Nếu động vật cùng thực vật đều bị gọi chung vì nó, như vậy hắn là có thể tương đương là nó .
Đã ngoài là triết học bản, có thể không nhìn. Mà lừa gạt sự thật bản là ——
Hắn hiện tại cho dù là kêu một ngàn một vạn cá nhân đến xem hắn, được đến xưng hô cũng sẽ chỉ là, nó.
Đúng vậy, ngươi không có nhìn lầm, tại đây cái thiên thượng có hai cái mặt trời lừa gạt trong thế giới, hắn hiện tại là một cái thực vật, hơn nữa, là một cái la, bặc, tinh.
Nhịn không được dài ra một hơi đem chính mình phân không rõ đầu cùng trên thân thể lá cây cấp thổi đến một bên, Nhân Sanh tiếp tục lâm vào trầm tư cùng tỉnh lại bên trong. Đến địa phương này hắn mới hoàn toàn biết chính mình phía trước là có cỡ nào thiên chân vô tà, thế cho nên cho rằng hắn khi một cái tên là La Ba người là kiện vô cùng lừa gạt chuyện tình.
Nếu hắn biết đời trước đã chết sau đời này hắn hội trở thành một cái thành tinh củ cải!
Hắn tình nguyện đỉnh trứ La Ba tên thọ chung chính tẩm, cũng không muốn bị một cái củ cải nghẹn chết tái đầu thai thành củ cải! Cho dù này củ cải là thành tinh ! ! Hơn nữa kêu Nhân Sanh! !