Này lừa gạt nhân sâm (Hoàn)

966 17 2
                                    

80, này lừa gạt cuối

Trải qua kịch liệt , duy trì sáu cái canh giờ tư tưởng đấu tranh, Nhân Sanh tại dắt Kim Tiêu theo sát đại bộ đội đồng thời, quyết định tạm thời án binh bất động, trời biết nếu hắn bính bính đát đát không hề áp lực một đường chạy chậm lên núi đạo, tái mới có thể không hề áp lực lấy đến bảo bối, kia hắn đủ để tin tưởng, cho dù là hắn sư môn đều không bảo đảm hắn thậm chí còn có thể đương nhiên đem bảo bối cấp thu đi, mọi người không có cơ hội cũng muốn chế tạo cơ hội theo hắn nơi này đem bảo bối cấp đoạt lấy khứ.

Cho nên, vẫn là trước đằng đằng, trước đằng đằng.

Đợi cho này minh cung sơn thượng ánh sáng ngầm hạ đến, đợi cho tất cả mọi người không chú ý bọn họ thời điểm, bọn họ là có thể chậm rãi lạc hậu, sau đó mang theo tiên tung phiêu miểu phù, trực tiếp xông lên khứ.

Cho đến lúc này, hẳn là tất cả mọi người sẽ không nghĩ đến, cái kia đi một nửa đi không được tiểu tu giả, hội cái thứ nhất xông về phía trước đại điện, sau đó cướp được bảo bối!

A ha ha ha ha cáp! Lão tử thật thông minh! !

Nhân Sanh nghĩ nghĩ liền hắc hắc hắc cười không ngừng, kia đáng khinh bị coi thường bộ dáng làm cho Kim Tiêu theo đáy lòng trào ra muốn trừu người này ý tưởng, bất quá tại hắn còn không có hành động thời điểm, nhất kiện không hề dự triệu chuyện tình liền như vậy đã xảy ra.

Đó là đi ở Nhân Sanh cùng Kim Tiêu mặt sau một cái Nguyên Anh kỳ tu giả, trên cơ bản lúc này chỉ cần là nguyên anh sơ kỳ cùng đệ tử bối nhi , đều đã muốn lạc hậu đến toàn bộ thê đội cuối cùng, bất quá tiền phương vài cái hợp thể kỳ đại tu đi trước nhất, Phân Thần kỳ đại tu trung gian, sau là Nguyên Anh kỳ, này thê đội phân bố cơ hồ là nghiêm khắc dựa theo tu vi cao thấp đến phản ứng , chỉ có số rất ít tu giả có thể không ấn quy củ đến, mà Nhân Sanh củ cải chính là một trong số đó.

Vốn tu vi cùng chân chính thực lực trong lúc đó là có nhất định chênh lệch , đây là tất cả mọi người nhận chuyện tình, cho nên có nguyên anh hậu kỳ tu giả đi so Phân Thần kỳ tu giả còn dựa vào trước, Phân Thần kỳ người thực bình tĩnh.

Lấy này loại suy, một cái kim đan hậu kỳ tu giả, đi tới Nguyên Anh kỳ tu giả phía trước, trên thực tế cũng thực không có gì, càng đừng nói này kim đan bên cạnh còn đứng trứ một cái nguyên anh hậu kỳ.

Nhưng là, luôn có như vậy những người này tưởng không quá khai, dù sao tại tu tiên giới bên trong, kém nhất giai trên cơ bản chính là thiên cùng khác biệt , cho dù có kim đan hậu kỳ thực lực cao , không chính mắt gặp một chút, Nguyên Anh kỳ tu giả vẫn là hội thực trấn định cho rằng, hắn có thể một cái tát chụp tử cái kia kim đan.

Sau đó, đi ở cuối cùng cái kia Nguyên Anh kỳ tu giả nhìn phía trước cái kia vô luận hắn như thế nào đuổi theo, đều vững vàng điếu tại hắn phía trước Nhân Sanh, trong lòng từ ban đầu cười lạnh khinh thường đến bây giờ phẫn nộ không tin, cảm xúc kích động đến đỉnh.

Nhân tình tự nhất kích động liền dễ dàng xúc động, nhất xúc động liền dễ dàng phạm nhị, nhất phạm nhị... Liền dễ dàng đưa tới sinh mệnh không thể thừa nhận nặng —— kia Nguyên Anh kỳ tu giả mang theo một loại tuyệt đối dũng hướng vô địch khí thế, đỉnh trứ cấm chế ba bước cũng làm hai bước hướng lên trên hướng, tại vài bước lướt qua Kim Tiêu cùng Nhân Sanh sau còn không đình, tiếp tục đi phía trước đi rồi tam đại bước, mới mang theo thắng lợi mỉm cười quay đầu nhìn về phía Nhân Sanh, nếu, sắc mặt của hắn chẳng phải khó coi trong lời nói, Nhân Sanh nói không chừng hội cảm nhận được hắn vương bá khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Này lừa gạt nhân sâm - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ