* Third Point of View *Pagkaupo nina Juan Karlos at Darren. Isa-isa na silang nagpakilala sa unahan.
Bla bla bla bla bla...... Sa ngayon natapos ng magpakilala ang lahat maliban na lang kay Karla, Cassie, Juan Karlos at Darren.
Pagpapakilala nilang apat:
"Hi! My name is Juan Karlos Labajo,you can call me Jk or Karlos if you want. Im 16 years old. My talent is singing, acting and dancing.
I hope we can all be friends.
"Thank You". At nag si iritan ang mga babae maliban kay Karla at Cassie.At ngayon kasunod na si Karla na magpapakilala.
Bago pa makapunta si Karla sa unahan ay may nagsabi sakanya ng
"Yuck! May nerd! Wag ka nang magpakilala pa wala naman kaming pakialam sayo! "Sabi ni Stacy at nagtawanan ang buong klase.
Sinaway naman sila ni Mr. Alvarez na tumigil na.Papunta na si Karla sa unahan para magpakilala.
" Hello po. Ako po si Karla Louise Smith. 16 years old. Thank you" Karla
" Karla. " Mr. Alvarez " Bakit po Sir? " Karla said.
"Ms. Smith what is your talent? " Mr. Alvarez asked Karla.
"Pagkanta po sir." at biglang nagtawanan sina Stacey at ang kanyang mga alipores na agad pinatigil ni Sir. Alvarez.Naupo na si Karla at sinabihan si Cassie na siya na ang kasunod.
" Hi everyone! My name is Cassie Rose Wilson. 16 years of age and my talents are dancing and singing. " energetic na sabi ni Cassie.
" Hello everybody! Ako nga pala si Darren Espanto. " nag-iritan ang mga babae. Ngumiti lamang si Darren. " 16 years old ang talent ko po ay pagkanta, pagsayaw at pag-akting. Best friend ko si Juan Karlos or JK. Thank you. " sabi ni Darren.
At nag iritan na naman ang mga babae pagkatapos magpakilala ni Darren.At natapos na silang magpakilala lahat.
Pagkatapos magpakilala ay nagsimula ng mag klase si Mr. Alvarez
* Lunch Time *
Karla's POV
Nakaka bad trip sina Stacy kanina eh tsk. Nevermind. Hahayaan ko nalang sila.Sa wakas! Yess! Its dismissal time na. So we bid goodbye na kay Sr. Panot este Mr. Alvarez. Sshh secret lang natin yan ha.
Dahil lunch na. Sabay kami ni bestpren kumain sa cafeteria.
Habang naglalakad kami sa hallway nakasalubong namin ang pinakamabait naming kaklase.(in my mind I said it in *Sarcastic Tone*)"Hoy Nerd! " tawag ni Stacy kasama ng kanyang mga alipores at nagsitawanan sila.
BTW, kilala sila bilang The Mean Girls here in the campus. Ayon sa pagkakasabi sakin ni Cassie.
Stacey's POV
Hi everyone! *Fake Smile*
Kailangan ko pa bang magpakilala?
Eh kilalang-kilala na ako ng mga readers at ng buong campus.Btw, ako nga pala si Stacey Pineda
Mayaman, famous, habulin ng mga lalaki at higit sa lahat maganda.(A/N: Weh? Di nga? Sigurado ka? )
Tumigil-tigil ka nga dyan author! Gawin mo na lng yang ginagawa mo.(A/N: Eh ginagawa ko na yung gawain ko eh. At isa pa baka gusto mong mapapunta sa iba si Juan Karlos. )
Edi ibigay mo sa iba!
Pero joke lang yun dahil hinding-hindi ako papayag na mapapunta sa iba si Juan Karlos. Masama na kung masama pero wala kayong pakialam dahil buhay ko ito!
Oo gusto ko siya simula nung bata pa kami.
* Flashback *
Stacey's POV
7 years ago.
Kakatapos lang ng pag-ulan ng nag akit si Camille, kapitbahay namin at the same time kaibigan ko, na maglaro sa playground.
Naglalaro na kami ni Camille sa swing ng biglang may tumulak sa akin na naging dahilan ng pagbagsak ko sa maputik na damuhan.
Pinagtawanan ako ng mga bata sa playground. Buti na lang may tumulong saking batang lalaki, mga kasing-tanda namin ni Camille.
" Thank you. " Pagpapasalamat ako sa kanya ngunit pagtingin ko..... Na-shock ako!
OMG!! Ang pogi niya!!! Crush ko na ata siya.
Miss ok ka lang? He said.
" Ah eh oo ayos lang ako.
Ako nga pala si Stacy Pineda." Pagpapa kilala ko. Pagkatapos ng 10 minutes umuwi na kami ni Camille at habang naglalakad napag kwentuhan namin si Juan Karlos. "Crush ko na yata siya" I said at napangiti ako.Pagkatapos ng araw na yon hindi na muli kami nagkita.
Pero ngayong highschool nagulat ako ng naging kaklase ko ulit siya.
End of flashback.
❤❤❤❤❤
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(A/N: GUYS SORRY PO KUNG MASYADONG HARSH ANG ROLE DITO NI STACY.
ITS JUST A STORY GUYS.)GUYS NEXT CHAPTER NA.
Please Vote this Story.