CHAPTER 4 ❤

37 2 0
                                    

Back to the present~

Sa ngayon nandito kami ni Cassy sa cafeteria . Naka order na rin kami at maghahanap na lang kami ng table.

"Karla wala ng bakanteng table eh" Cassy said.

Ay anak ng elepante nga naman! Umorder lang tayo nawalan na  kaagad ng table.

Kanina kasi kakaunti lang ang mga students dito sa cafeteria.

Nakita ko si Cassy na humahanap pa rin ng table at biglang nagning-ning ang mga mata niya.

Hoy! Cassy  Rose WillsonAnong ngini-ngiti ngiti mo diyan ha? I said in a sarcastic tone.

Wag ka nga diyang panira moment! She said.

Eh bakit kasi ang saya saya mo ha? I said.

Eh kasi naman nakakita na ako ng table. Ayun oh may bakante sa table ni Darren my baby at Juan Karlos.

Tara punta na ta-

Hindi ko na siya pinatapos. Bastos na kung bastos basta ayaw ko maki table sa kanila.

No way Cassie! Ayaw ko nga! I said.
(weh? Sa totoo lang pakipot ka lang eh. Tumigil tigil ka nga diyan utak hindi kita kausap kaya tumahimik ka diyan.)

Sige na pleaseeeeeeee..bahala ka ikaw rin ang walang makakainan. She said while doing puppy eyes.

Kung hindi ko lang ito bestpren eh!

Oo na payag na ako! Tara na nga gutom na ako . (ayeeeee ..gusto niya oh kaya nagmamadali. SHUT UP BRAIN!)

Sa ngayon naglalakad na kami papunta sa table kung saan naroon ang dalawang Hearthrob. (ano ba yan Karla ! Ano yang mga pinagsasasabi mo Tumigil ka Karla! Tumigil ka!)

Sa wakas nandito na rin kami!

Hi Guys my name is Cassie Rose Willson and this is my beautiful bestfriend Karla Louise Gold. Pagpapakilala ni Cassie sa kanila.
Pwede ba kami maki share ng table sa inyo? Wala na kasing bakante eh. She asked the two.

Uhm ..sure! Pwedeng pwede sabay kindat kay Cassie. Darren said.

Nakita ko ang pamumula ng pisngi mi Cassie ..iba na talaga si bestpren
Lumalablayp na!

Umupo na kami at nag -simula ng kumain. I felt comfortable with Jk and Darren.While we are eating we talked about random things...

Bla..bla..blaa!

Sa wakas tapos na ako kumain!

Btw guys! Im so happy to meet you. Jk said . Nakipagkamay siya kay Cassie at sa akin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Nerdy Love(Juan Karlos)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon