Kris TV interview
General POV:
Linggo nung matanggap ng mag-asawang Vice at Karylle ang isang imbitasyon mula sa kris tv. Magsasagawa sila ng isang interview sa bahay mismo nila Vice at Karylle sa unang pagkakataon. Pumayag naman ang mag-asawa at ginawa agad ang episode/interview kinabukasan.Kris: Up next... Dadalawin naman natin ang aking favorite couple sa kanilang bahay. Abangan nyo yan mga kapamilya dahil first time na mangyayari ito. Mamaya yan! Sa pagbabalik ng Kris tv.
Wika ni Kris bago mag commercial break.
Alas-otso pa lang ay pumunta na ang team kris tv sa kanilang bahay sa Quezon City.Kris: okay, andito na tayo sa gate ng bahay nila. Darla come here! Samahan mo 'ko,Ikaw magdoorbell.
Darla: ahy sige!
*dingdong* (ooopps)
Walang kamalay-malay ang mag-asawang busing-busy pa sa pag-aayos ng kanilang sarili, ni hindi nga nila napansin ang doorbell.
Kris: oh my ghad! Hindi pa rin tayo pinagbubuksan darla! Ahahaha go darla magdoorbell ka ulit!Nagdoorbell ulit si darla ngunit wala paring nagbubukas ng pinto/gate. Kaya napagdesisyunan ni Kris na tawagan si Vice upang makapasok na sila sa loob ng bahay nila.
Kris:*dials Vice's number* ahy oh ayan na sinagot na darla!
Vice: hello?!
Kris: Vicey! Pagbuksan mo na kami ng gate! Kanina pa kami andito! Hindi mo ba naririnig yung doorbell? Kanina pa dingdong ng dingdong!
Vice: ahy! Kayo ba yun?! Ahahaha ayaw kasi buksan ni K kasi ding dong daw! Ahahah sige wait lang pababa na!
*end call*
Agad bumaba si Vice para pagbuksan sila ng gate.
Pagpasok pa lang sa bahay nila Vice, mga kotse at sports car agad ang bubungad.Kris: Hi Vice! Nakakaloka! Ang tagal...
Vice: ahy sorry naman!
Pabirong reklamo ni Kris sabay beso kay Vice at ganun din ang ginawa ni Vice kay Darla.
Kris: wow! Bongga! Mayaman ka na talaga, ang dami mong sports car!
Vice: hindi naman, hilig ko na rin naman yan eh... may naiipon naman kaya hindi naman sigurong masama na bigyan ko ang sarili ko ng kaunti.
Kris: ilan lahat ng kotse mo?
Vice:10 bale lahat, 7 yung akin, 3 kay Karylle.
Kris: ahy ganun magkahiwalay talaga? dami ng sayo ahh!
Vice: ganun talaga. Lalaki ehh... yung kay K naman minsan din magamit or ako lang din magddrive. Ayaw ko kasi sya nagddrive, minsan lang...
Kris: aww ang sweet. Gentleman ka talaga Vice. Puntahan na natin si Karylle baka inip na sa loob yun.
Pinagbuksan sila ng pinto ng blooming na blooming na si K Ganda, asawa ni Vice Ganda.
K: hi ate Kris!
Bati ni Karylle at bumeso.
Kris: hello! Wow ang blooming mo lalo! Bongga yan!
K: thank you!
Vice: syempre no! Kasama nya ko araw-araw eh!
Kris: hay nako, ewan ko sayo! Ahahaha
BINABASA MO ANG
Pamilya
FanfictionThe Pamilya that kulots each other stays together! :) add this in your library guythhh! Read and enjoy! :) <3