Thiên Bình chạy vội sang nhà Thiên Yết, không có cả thời gian để gõ cửa nữa, cứ thế mà đẩy vào thôi, khuôn mặt hớt hải của cô cho người ta thấy rằng mình đang rất vội.
Sớm đến mức Thiên Yết còn chưa rời khỏi giường.
Nhưng mà Kim Ngưu thì đã.
Nghe thấy giọng Thiên Bình liền lập tức lao xuống. Đến chỗ cầu thang giao nhau thì không cần nói chắc ai cũng biết, hai con đó đâm vào nhau cái rầm, ngã lăn ra đất.
Nhưng mà...
Có một đứa không chịu nằm yên trên nền đá mà từ từ... lăn xuống dưới.
- Chị... á Bình... em không... á cố ý... đâu!
Kim Ngưu nhăn mặt dè dặt lên tiếng theo từng âm thanh do va chạm phần đầu với bậc cầu thang của ai-đó tạo nên, trong lòng thầm mong chị ấy sẽ không vì thế mà tìm đến thiên đàng.
- Yên tâm, nó không chết được.
Thiên Yết mới ngỏ cửa phòng chỉ cần trông thấy thế thôi cũng đủ hiểu cơ sự rồi. Con bạn này phúc lớn mạng lớn, cô dám chắc lăn có mấy bậc cầu thang như thế thôi thì nó vẫn còn nhăn nhở lắm.
- Á đau!
Thiên Bình lồm cồm bò dậy, vô thức đưa tay xoa đầu, la lên một tiếng như cháy nhà, ngay lập tức bị Thiên Yết ném cho chiếc dép vào mặt vì cái tội làm ồn.
- Trật tự để người ta còn ăn sáng.
Kim Ngưu thấy thái độ của bà chị mình như thế cũng ngay lập tức im bặt. Ngoan ngoãn ngồi xuống uống vội cốc sữa, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Thiên Bình với ánh mắt đầy thương cảm.
Thiên Bình thấy thế, cũng chẳng vừa gì mà lườm lại một cái. Nhìn chị mày làm gì, mày cứ lo cho cái thân mày đi kìa.
.
Nhân Mã phấn khích đeo tai nghe nghe nhạc, cất tiếng ngân nga theo giai điệu bài hát nhưng sự thật quả thực quá phũ phàng.- Mã, tông giọng cậu không hợp với bài này đâu.
Song Ngư thở dài thườn thượt, cô chịu đựng được thế này đã là lâu thật lâu. Dám cá nếu Nhân Mã mà chọn bài này hát trong đợt thi tuyển thì cậu ấy không những sẽ bị loại ngay tắp lự mà còn hơn thế nữa, fan của SS.King sẽ săn lùng cậu ấy đến cùng vì cái tội dám bôi nhọ bài hát của thần tượng.
- Im xem nào. - Nhân Mã lườm một cái rõ sắc, rồi bỏ qua mấy lời vừa rồi, tiếp tục cất giọng, - Đang đến đoạn hay thì bị phá đám.
Song Ngư chỉ nguýt một cái dài cả cây số, rồi để mặc con bạn muốn làm gì thì làm, quay sang ngắm nhìn cảnh vật qua ô cửa sổ từ độ cao dễ đến cả chục mét. Chóng mặt quá...
Mà chẳng biết vì ai mà giờ Nhân Mã đã chuyển sang làm fan cuồng của SS.King thế này. Gì cơ? Là fan của Xử Nữ á?
Song Ngư cười hờ hờ, làm hư con bạn của cô, chắc chắn là Kim Ngưu rồi.
.
"Cứ như thế mà làm."Ma Kết vừa đi vừa suy nghĩ. Cứ thế mà làm nghĩa là sao? Thiên Cầm đang định làm gì thế? Từ lúc xem được MV mới của SuGi đến giờ, sắc thái của bà ấy rõ là không tốt, nhưng lại luôn miệng tỏ ra nói cười, rằng mọi chuyện sẽ ổn. Sao cô lại có linh cảm không hay về chuyện này thế này?
YOU ARE READING
✅ 12cs | Sao băng I: Rhythm of Passion
FanfictionHãy lắng tai nghe, đó chính là giai điệu của đam mê. . Nữ: Kim Ngưu, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Song Ngư Nam: Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử. . a story by @smile4eversu cover edited by @smile4eversu photo by ins @na.mayi ...