Chappy two#2
Tinignan ko syang mabuti....
Nagulat ako ng bigla syang ngumisi....Tss...ggss tlga..naknang....
Sino yung tinutukoy ko???
Yung lalaking bumangga sakin sa hallway at yung lalaking kumindat sakin kani kanina lng...oo iisa lng sila!!
Papansin!!!"Uhm. Miss pwedeng patabi dto...wala namang nakaupo e". Di ko sya pinansin...
NAGdiscuss lng yung teacher namin tas lunch na....
Boring.tss.
Nagaayos nko ng gamit natural...kukunin ko na sana ang bag ko ng bigla may humila na paepal at tumakbo papuntang pinto...
"Sabay tayo lunch Yvonn". Nakangiti pa!! Naknang!!! Paepal nman...ni hindi ko pa nga sya kilala e...
Lumapit ako sa kanya at sinubukang kunin ang bag kaso ang tangkad nya e..kaya nang mapagod ako....
"Tss." Yan nlang ang nasabi at tuluyan ng lumabas....
"Uyy! Maghintay ka naman!" Tss. Hintayin mo mukha mo!
"Bakt puro 'tss' nlng lumalabas sa bibig mo?? Yan lang ba alam mong salita?? Pfft haha". Daldal neto di nlang manahimik...di ko rin naman sya sasagutin sa mga pinagtatanong nya....Sabi ko nga sa inyo di ako madaldal..sa mga kaclose ko lng...at di kami close...
"Di kba tlga nagsasalita o sadyang di mo pa ako kiala kaya di ka nagkikipagusap sakin?" Tanong nya ulit....obvious ba?? Ang slow lng...
"Btw. I'm Carl Jet Montenegro".pagpapakilala nya...actually di naman tlga ako masungit sadyang ayaw ko lang sa mga nagfefeeling close tas di naman nagpapakilala...inabot nya ang kamay nya sakin...
"Jeremy". Sabi ko tas tinignan ko lang kamay nya...
Sabay abot pero ngumisi lng ako sya naman ang lapad ng ngti.."Friends??" Tanong nya...tss. may magagawa pba ako ..ayoko kasi ng kinukulit ako e malamang sa malamang kukulitin ako neto...kanina nga lang e....
"No Prob." Walang gana kong sabi ..." libre mo ko" sabi ko ulit...yeah mahilig akong magpalibre...at sinasabi ko sa inyo pag di nya ako nilibre di nko makikipagkaibigan sa kanya..hahahaha
"Sure. No prob." Nakangiti sya...tss. gaya gaya dialog ko yun e!!! Mabuti naman ..kung di nya ako ililibre...bahala sya...hahaha
TO BE CONTINUED...
############
A/N: guyss...comment and vote nman kayo!!! Pls.....
Sana magustuhan nyo next chappy!!!
BINABASA MO ANG
My Ideal Guy Is A Handsome Jerk.
RandomTss.ayoko na! Ang sama ng ugali mo! Letche ka! Bakit ba ksi ako?! Marami pang iba dyan...bakit ako pa?! Kung dati ...ugali mo ang hinahanap hanap ko...ngayon...ayoko na!