Không Tên Phần 1

153 2 0
                                    

Trùng sinh học bá chi lộ

Tác giả: Ngư tiểu quai quai

Văn án

Làm từng cao lãnh học bá, trầm húc thần hiện tại chỉ là phổ thông trạch nam mà thôi.

Có phòng lâm không , có tiền đói không , ngày nhìn như không sai, đáng tiếc duy nhất thân nhân chính thân hãm nhà tù.

Nếu có thể trở về trung học, mang theo một học tập hệ thống, ngươi muốn làm như thế nào?

Nội dung nhãn: Trùng sinh nghiệp giới tinh anh tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trầm húc thần, trình lấy hoa ┃ phối hợp diễn: Trầm bỉnh trung, cố Vọng Thư ┃ cái khác:

Thanh minh: Quyển sách do [ hạo dương sách điện tử thành www.chnxp.com.cn] tự internet thu thập sửa sang lại, cận cung trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì chính bản.

☆, đệ 1 chương phần thủy trấn

Phần thủy trấn là kinh tế lạc hậu giao thông không tiện tiểu trấn tử. Trấn trên sơ trung không lớn, toàn giáo sư sinh thêm vào cùng một chỗ mới bốn trăm nhân tả hữu.

Năm nay, cũng không biết có phải hay không Lục gia [ này phiến địa phương có 90% người đều họ Lục ] phần mộ tổ tiên thượng mạo thanh yên , này giới sơ tam học sinh bên trong thi đậu huyện bên trong trọng điểm trung học thế nhưng có Thập Nhất nhiều ! hơn nữa còn có một đạt tới thấp nhất tư cách tuyến dùng nhiều điểm tiền cũng có thể mua vào huyện trọng điểm học sinh, này ý nghĩa trấn sơ trung hướng huyện trọng điểm tống mười hai học sinh ! muốn biết năm rồi nhiều nhất thời điểm cũng không vượt qua bốn a !

Này mười hai học sinh trung, để cho nhân hâm mộ chính là lão Thẩm gia hai cái hài tử , tỷ đệ hai cùng nhau đều thi đậu trọng điểm trung học, bài danh còn thập phần dựa vào phía trước ! hàng xóm nhóm, nhất là kia vài trong nhà còn có hài tử tại đọc sách hàng xóm nhóm, đều nhịn không được đi lão Thẩm gia cấp nhà mình hài tử cầu mấy bản sách cũ cung đứng lên, hảo dính nhất dính không khí vui mừng.

Lão Thẩm là kinh đô nhân sĩ, đại danh gọi trầm bỉnh trung, là lạc hậu phần tử trí thức, xuyên kiểu áo Tôn Trung Sơn thời điểm nhất định sẽ tại trước ngực trong túi áo đừng hai chi bút máy cái loại này.

Năm đó □□ khi, tuổi trẻ trầm bỉnh trung ôm thê tử bình tro cốt bị hạ phóng tới phần thủy trấn dưới đáy ngưu lan thôn, nhận bần nông và trung nông lại giáo dục. Đại khái là vì nơi này sơn minh thủy tú cảnh sắc nghi nhân đi, đẳng □□ qua, trầm bỉnh trung cũng không có hồi kinh đô đi, ngược lại lưu lại phần thủy trấn sơ trung lý đương một phổ thông tiếng Anh giáo sư.

Mười mấy năm trước, tại cơ duyên xảo hợp dưới, trầm bỉnh trung thu dưỡng một đôi không cha không mẹ Long Phượng thai, trở thành chính mình tôn tử tôn nữ nuôi lớn .

Long Phượng thai lý tỷ tỷ gọi cố Vọng Thư, dòng họ tùy lão Thẩm sớm thệ thê tử, này cũng là lão Thẩm đối ái thê một loại kỷ niệm. Đệ đệ gọi trầm húc thần, tùy lão Thẩm chính mình họ. Tỷ đệ lưỡng sinh ra kém nửa giờ. Bởi vì Long Phượng thai là dị trứng, cho nên tỷ đệ hai bộ dạng cũng không giống. Tỷ tỷ diện mạo càng thanh tú một điểm, đệ đệ diện mạo ngược lại thiên diễm lệ một điểm. Nếu không chỉ ý thuyết minh, ngoại nhân thật đúng là nhìn không ra bọn họ là thân tỷ đệ.

Trùng sinh học bá chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ