Trầm húc thần đã là đại nhân. Hắn không nghĩ cầm tình yêu đương lấy cớ đi thương tổn người khác.
Nếu trình lấy hoa vốn chính là thích nam nhân , như vậy trầm húc thần không lo lắng cái gì. Nhưng vấn đề là, trình lấy hoa không phải a !
Cái loại này "Van cầu các ngươi thành toàn chúng ta thuần khiết vô cấu tình yêu van cầu các ngươi không thèm để ý người khác cái nhìn van cầu các ngươi đừng nghĩ tôn tử tôn nữ van cầu các ngươi xem tại chúng ta chân tâm yêu nhau phân thượng bỏ qua chúng ta" Sự tình, trầm húc thần căn bản làm không đến. Này chính là trầm húc thần không muốn trêu chọc thẳng nam nguyên nhân.
Nếu trầm húc thần thật là mười bảy tuổi hài tử, hắn có thể liều lĩnh phấn đấu quên mình đi yêu.
Nhưng trầm húc thần trên bản chất là người trưởng thành, người trưởng thành cũng đừng rất tùy hứng lạp. Hắn tắt đèn, nằm ở trên giường, mở mắt, nhìn trần nhà.
Cuối cùng, hắn làm tốt quyết định. Không đi thử trình lấy hoa, không đi ám chỉ trình lấy hoa, làm bộ như tâm tình của mình chưa bao giờ khởi qua gợn sóng, làm bộ như sự tình gì đều không có phát sinh. Nếu trình lấy hoa chỉ là nhất thời xúc động, như vậy xúc động chung có một ngày hội bình phục.
Trầm húc thần làm tốt chuẩn bị tâm lý. Đáng tiếc, hắn không biết, trình lấy hoa vĩnh viễn không ấn lẽ thường ra bài đâu._[:3」∠]_
☆, đệ 84 chương thông báo
Sáng sớm hôm sau, trình lấy hoa liền xuất hiện ở trầm húc Thần gia dưới lầu.
Trầm húc thần nắm quyền đầu cho mình đánh chân kình. Hắn làm một trùng sinh lão quỷ chẳng lẽ còn làm không chừng một thời kỳ trưởng thành tiểu thí hài sao?
Cho nên, đương trầm húc thần chạy xuống lâu xuất hiện tại trình lấy hoa trước mặt khi, hắn đã là một bộ phi thường bình tĩnh bộ dáng .
Trầm húc thần cười tủm tỉm hỏi:"Tính toán làm gì đi? Cảm giác tiền hồ trấn trên không có gì hảo chơi."
Trình lấy hoa mặt không chút thay đổi đề nghị:"Không bằng đi đánh bi da?" Hắn nhớ rõ đêm qua trầm húc thần cùng các học sinh đánh bi da mãi cho đến buổi tối tám giờ hơn mới về nhà. Kia trầm húc thần hẳn là thực thích đánh bi da mới đúng.
Trầm húc thần lắc đầu:"Đêm qua đi phòng bi da không có việc gì, hôm nay đi, rất có khả năng bị lão sư bắt được. Mỗi phùng loại này nghỉ thời kì, các sư phụ đều trọng điểm nhìn chằm chằm quán net cùng phòng bi da." Lại nói tiếp cũng là kỳ quái, bàn cầu loại này vận động tại nước ngoài hẳn là xem như thân sĩ vận động đi? Nhưng tại quốc nội, các sư phụ luôn là sẽ đem bàn cầu cùng quán net đồng liệt, phảng phất là bất lương chi sở, phảng phất là rất nhiều đám côn đồ tụ tập , phảng phất cả ngày đều là chướng khí mù mịt .
Trình lấy hoa cười một thoáng:"Ngươi chẳng lẽ còn sợ lão sư sao?"
"Sợ ngược lại là không sợ, nhưng vạn nhất bị lão sư bắt lấy, nghe bọn hắn lải nhải nhắc cũng hiểu được rất phiền ." Trầm húc thần nói.
Trình lấy hoa ngẩng đầu nhìn một chút thiên, đề nghị nói:"Muốn hay không đi quảng trường bên kia trượt băng? Hôm nay thời tiết rất tốt ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
Ficción GeneralTrùng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư tiểu quai quai Văn án Làm từng cao lãnh học bá, trầm húc thần hiện tại chỉ là phổ thông trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không , có tiền đói không , ngày nhìn như không sai, đáng tiếc duy nhất thân nhân chính...