Phần Không Tên 4

31 0 0
                                    

Không có biện pháp, trình lấy hoa làm giống đực quyển địa bàn bản năng chính là như vậy cường đại.

robert trên cổ mang sủng vật tâm tình chuyển hoán khí, bởi vì muốn gởi nuôi duyên cớ, trầm húc thần liền đem tâm tình chuyển hoán công năng tắt đi . Cứ như vậy, ngoại nhân còn tưởng rằng robert chỉ là đeo một có thể phân biệt thân phận hạng quyển mà thôi.robert tại trầm húc thần trước mặt vẫn là thực ngoan . Không cần dùng khiên dẫn thằng, lại càng không cần dùng lồng sắt, trầm húc thần trực tiếp ôm lấy robert, điều chỉnh một khiến nó cảm giác thoải mái tư thế, sau đó cùng trình lấy hoa hai người triều gia đi.

Tựa hồ luyến ái trung người đều giống nhau, chỉ cần hai người sánh vai dọc theo một con đường đi tới, chẳng sợ lẫn nhau chi gian cũng không có nói, cũng hiểu được bầu không khí ấm áp đát.

"Này vài năm ngươi đều không dùng lo lắng, ba ba mụ mụ đã giúp chúng ta đánh hảo yểm hộ . Bọn họ đối ngoại đều nói, nhân cao tăng tính qua mệnh, ta không thích hợp sớm cưới, bởi vậy tại ta ba mươi lăm tuổi phía trước đều không suy xét tương quan công việc." Trình lấy hoa bỗng nhiên nói.

Thái gia gia một nhà, cũng chính là kinh thành bên này Trình gia, trừ thái gia gia, còn lại nhân kỳ thật cũng không có gì tư cách quá phận can thiệp trình lấy hoa hôn nhân. Về phần Trình lão gia tử này thái gia gia, không có biện pháp, hắn đến này niên kỉ, có chút tin tưởng minh lý vừa nói, bởi vậy cao tăng toán mệnh lý do đủ để hồ lộng qua.

Tần gia bên này thân thích đều là phần tử trí thức, tuy nói không thể nào tin được mệnh lý thứ này, nhưng bọn hắn đều tương đối tôn trọng *. Nếu tần ngọc này thân mụ đều không vội vã cấp trình lấy hoa thảo tức phụ, người khác liền lại càng sẽ không nói cái gì . Về phần trình lấy hoa kia đối ở tại ở nông thôn gia gia nãi nãi, cũng chính là Trình Văn hóa thân cha thân mụ, đều là thuộc về cái loại này không có gì văn hóa nhưng thân mình tương đối rộng rãi nhân vật. Nếu đại tôn tử không thích hợp sớm cưới, kia liền không cưới . Bởi vậy, trình lấy hoa ít nhất có mười lăm năm thời gian đến đối với bọn họ bất tri bất giác. Chung quy, hắn bây giờ còn không đến hai mươi đâu.

Mà tại mười lăm năm thời gian bên trong, bọn họ có thể làm sự tình rất nhiều . Chính như trình lấy hoa theo như lời như vậy, nếu bọn họ trở thành đối phương bên người không thể thay thế tồn tại, người khác có năng lực can thiệp bao nhiêu đâu?

Trầm húc thần nhịn không được mỉm cười lên:"Thúc thúc a di thật sự là...... Tuyệt ." Tại hiện tại xã hội này, ba mươi lăm tuổi còn độc thân nhân không có cái gì ngạc nhiên .

Trình lấy hoa cùng nở nụ cười:"Bọn họ...... Bọn họ đích xác vẫn rất cường đại."

Về nhà, trầm húc thần đem robert đặt ở trên sô pha. Trình lấy hoa bắt đầu thanh lý miêu bát cùng miêu sa bồn. Trầm húc thần do dự một chút, nói:"Ta gần nhất vẫn có ý tưởng...... Vài năm sau tại Hoa quốc Tây Nam bộ sẽ có một hồi không tưởng được động đất, nhân viên thương vong thảm trọng, tài sản tổn thất cự đại. Tự trọng phát lên, chuyện này liền vẫn tồn tại tâm lý của ta. Ngay từ đầu, ta không biết nên làm như thế nào, tài năng cứu vớt chính mình các đồng bào. Chậm rãi , ta có một ít ý tưởng."

Trùng sinh học bá chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ