Chap 1

13.6K 562 19
                                    

Intro
Kim Taehyung ( công )
Park Jimin ( thụ )
Jeon Jungkook ( Ck chưa cưới của Jimin )
Jeon Hoseok ( anh trai Jungkook ) *Lấy họ giống Kook để giống ae chút ><*
Cp Namjin ( bạn thân Taehyung )
Suga ( bạn thân Hoseok )
~~~ Truyện "hơi" bị hư cấu~~~
~ Enjoy ~
_________________________________

- Taehyung !!! - Một giọng nói vang vọng .

Taehyung xoay đầu lại nhìn thì ra là thằng bạn thân - Nam Joon . Anh thở dài rồi ngoáy cổ lên . Nam Joon cố chạy thật nhanh đến bên Taehyung . Nam Joon thở ko ra hơi , tức giận liền đánh sau đầu anh . Taehyung bất chợt la lên 1 tiếng đau , quát lớn :

- Mày điên hả ? Sao đánh tao ?

Nam Joon lấy lại oxi rồi nói :

- Tao kêu sao mày ko đợi ?

Taehyung nhếch môi cười nhìn Nam Joon :

- "Em iu" mày đâu ? Sao tự nhiên hum nay đi theo tao ?

Nam Joon bỗng thay đổi sắc mặt , cúi gầm mặt xuống đất mà đi , bước chân nặng trĩu hơn . Anh nhìn thấy vậy liền hiểu chuyện , chống tay sau đầu :

- Trời ơi , mày làm gì con người ta vậy hay do cậu ta bướng ?

Nam Joon liền phủ nhận :

- Ko đâu , Seokjin của tao ko có bướng chỉ là ... - Nam Joon gãi đầu , xấu hổ .

Taehyung hếch mũi lên , cau mày lại , khó chịu :

- Này , chứng biến có chí của mày quay lại rồi hả ? Hèn gì Seokjin giận là phải rồi , tao khuyên mày 1 ngày tắm ít nhất 5 lần .

- Mày nói cái *beep* gì vậy Taetae ? Bớt giởn nha , tao nghiêm túc đó . - Nam Joon cảnh báo .

Taehyung trề môi :
- Đùa xíu cho mày vui thôi mà , nghiêm trọng vậy ?

- Đến trường rồi , vào lớp tao nói mày nghe .

Vừa đặt bàn tọa vào chỗ ngồi , 1 đám con gái bu quanh lại chỗ Taehyung :

*nhỏ 1*
- Taetae à , bài nỳ khó quá chỉ mình nha ?

*nhỏ 2*
- Taetae à , cậu tư vấn tình yêu cho tớ nha ?

*nhỏ 3*
- Taetae , cậu nghe đi tim mình đập rất nhanh vì cậu nà .

Cô nào cô nấy đều chen lấn chỗ của Taehyung , anh còn thở ko đc nói chi là trả lời từng người . Nam Joon bỗng hét lớn , làm tụi con gái giật mình bỏ đi vì Nam Joon còn có biệt danh là Rap Monster , mỗi lần anh nói ra như đang bắn rap lại rất khó nghe , tính khí thất thường , ko con gái nào dám lại gần .

Taehyung cười nhẹ , highfive với Nam Joon . Nam Joon ngồi gần Taehyung kể đầu đuôi cho anh nghe . Đang lúc gây cấn bỗng cô vào lớp làm cho tụi lớp A2 im bặt đứng dậy chào cô giáo . Cô nhìn 1 lượt , gật đầu :

- Lớp chúng ta có thêm 1 học sinh mới từ trường Bighit qua , hãy đối xử tốt với bạn ấy .

Một cậu thanh niên bước vào , mọi người ai cũng trố mắt nhìn .

Này là da trắng hồng , má phúng phính ôi làm cho người ta muốn cắn cho 1 phát , đã vậy còn nhỏ con , dễ thương chết đi được , màu tóc cam chói cả tầm nhìn trông rất nổi bật . Đôi mắt nhỏ kia nhìn xung quanh như bắn tia lửa điện. , nhưng trông nó thật nhạt nhòa và xa xăm . Nhìn sâu vào mắt cậu , nó khơi lên một nỗi buồn da diết . Taehyung cứ nhìn mãi không rời nó được . Đôi mắt buồn ấy , nó thu hút anh .

" Thật là dễ thương . Loli ... Nếu như cậu ta là con gái " - Taehyung gật gù , thỏa mãn với ngoại hình của cậu .

- Tôi , Park Jimin !!! Tôi xin nói thẳng , những kẻ nào muốn làm bạn với tôi ... Hãy bỏ ý định đó đi đừng để tôi nhắc lần thứ 2 . - Nói xong Jimin xoay qua nhìn cô giáo - Giờ thì tôi ngồi đâu đây ?

Cô giật mình , gượng cười :

- Aha em muốn ngồi đâu cũng được .

Jimin đi thẳng xuống bàn cuối , nhìn Taehyung với gương mặt không cảm xúc :

- Chỗ này đã có ai ngồi chưa ?

- Chưa , cậu ngồi đi .

- Cảm ơn .

Jimin liền ngồi cạnh Taehyung . Phép lịch sự , Taehyung xòe tay trước mặt Jimin :

- Tôi là Taehyung .

Jimin không thèm liếc nhìn Taehyung , chỉ nói :

- Tôi không có ý định kết bạn với ai , cậu không cần giới thiệu .

Taehyung đứng lặng , trợn to mắt lên :" Người dễ thương mà sao tính tình không dễ thương gì hết vậy ?"

Suốt buổi học , Taehyung không thể nào tập trung học được , cứ nhìn Jimin mãi với cái câu hỏi :" Cậu ta là thể loại người gì vậy ? Cả giáo viên cũng không dám nạt cậu ta ? Cái quái gì thế ?"

Ra chơi , chẳng bóng ma nào dám lại bàn Taehyung nữa , vì sự xuất hiện của Jimin . Taehyung hơi khó hiểu , lại chỗ ngồi của Nam Joon :

- Ê , thằng ngồi kế tao có vấn đề mày ơi .

- Tính khí cậu ta là vậy đó ! - Nam Joon không mấy ngạc nhiên gì với Jimin .

Taehyung bất ngờ nhìn Nam Joon :

- Mày biết nó hả ?

Lần này Nam Joon ngạc nhiên , há hốc mồm :

- Đừng nói mày không biết nó là ai nha ?

- Ai ???

Nam Joon thất vọng , lắc đầu rồi vỗ vai Taehyung :

- Công nhận mày học giỏi thiệt nhưng không ngờ mày lại là thằng mù thông tin .

Taehyung bực bội , ấp ấp rồi mở mở :

- Mày nói cái méo gì vậy , rốt cuộc thằng đó là ai ?

- Nó là Park Jimin , con trai của Park MyungSoo . Ông Park là chủ tịch tập đoàn PK lớn nhất HQ . Đây cũng là nơi ông Park xây nè . Ông ta giàu có , quyền thế , nên thằng con trai kiêu căng là phải .

Taehyung cực kì ngạc nhiên , không ngờ con trai tập đoàn lớn nhất HQ đang ngồi kế anh . Có nên coi đây là 1 vinh dự không ta ?

Taehyung lắc mạnh vai Nam Joon , cảm thấy hứng thú với người tên Jimin đó :

- Ê tao nghe nói ông Park tài năng , đàng hoàng lắm mà . Sao cậu ta lại như vậy ?

- Nghe đâu mối quan hệ cha con của họ không tốt , nghe đồn hình như ông Park lập đính hôn ước Jimin với ai đang ở Úc á nên cậu ta ghét cha mình lắm .

- Vậy sao ? - Bỗng dưng Taehyung xoay qua nhìn Jimin .

Anh thấy Jimin thật tội nghiệp , cuộc sống của mình bị sắp đặt , anh hiểu cảm giác đó . Tự dưng trong lòng anh gợi lên 1 ý chí :" Phải làm bạn với Jimin mới được"

(Fanfic BTS VMin) Cảm Hóa Mèo ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ