4h chiều , Jimin đến quán B.T.S , một mình Taehyung đến phòng trà . Vừa đến nơi , đã thấy bóng dáng quen thuộc , Jimin nhanh chóng đến chỗ Jungkook . Jungkook đang uống cafe đắng , cậu ngước nhìn cái bóng đen che khuất mình . Jungkook rất đỗi ngạc nhiên khi Jimin bây giờ khác xa với Jimin lúc trước . Anh có vẻ mũm mĩm hơn , càng tô đậm vẻ đẹp trong sáng của Jimin . Làn da trong trắng hồng hơn , có vẻ như Taehyung đã chăm sóc cho Jimin rất tốt . Nét mặt hình như đã đỡ hơn khi anh nhìn Jungkook , nó có phần lãnh đạm hơn cái ánh mắt lạnh lùng mà anh hay nhìn cậu .
Jungkook cũng không thay đổi gì nhiều , vẫn là cậu nhóc xinh trai ngày nào , cậu chỉ ốm bớt đi một chút nhưng vẫn toát lên vẻ nam tánh , đầy quyến rũ của mình . Jimin ngồi trước mặt Jungkook , điềm đạm , chéo chân . Người phục vụ bước ra , cúi đầu chào anh :
- Quý khách uống gì ạ ?
- Ca...- Anh chập chừng , giờ mới nhớ mình không còn xa xỉ như trước nữa , Jimin phủi tay đi - Lát tôi sẽ gọi .
- Lấy cho anh ấy Caipirinha ( Một loại cocktail của Brasil ) - Jungkook lên tiếng , kêu .
- Không cần , tôi không khát . - Jimin từ chối .
- Cứ tự nhiên đi , em trả tiền , em hiểu hoàn cảnh của anh bây giờ . - Jungkook uống một ngụm cafe đắng rồi nhìn Jimin .
Jimin đứng lặng nhìn Jungkook , anh thầm nghĩ :" Thằng bé chín chắn hơn rồi nhỉ !" Jimin gật đầu nhẹ , người phục vụ lui về sau . Jungkook đặt ly cafe xuống , nhìn Jimin chằm chằm . Jimin lên tiếng trước :
- Em thay đổi nhỉ ?
- Hừ , nhờ anh đấy ! - Jungkook cười nhạt .
- Anh còn nhớ em thích uống những thứ có ga , đây là lần đầu anh thấy em uống cafe đắng đấy ! Chắc có ai đó đã khiến Jungkook đây thay đổi nhỉ ? - Jimin nhếch môi , cười nham nhở .
- Có một người ... - Jungkook ngập ngừng rồi nhìn thẳng vào mắt Jimin - Vào vấn đề chính thôi .
Jimin thở nhẹ nhìn Jungkook , anh khoanh tay trước ngực , hơi ngả về phía sau . Lúc này cocktail của Jimin được đưa ra . Jungkook chắp hai tay , ngửa về phía trước :
- Về việc hôn ước của chúng ta , em muốn chấm dứt .
- Nếu em quả quyết như vậy , tại sao không trực tiếp nói với ba anh mà phải thông qua anh . - Jimin cầm cocktail lên uống .
- Em không phải là người lập ra hôn ước này , em muốn anh nói chuyện thẳng thắn với ba anh và em cũng sẽ kêu ba em trở về nước để giải quyết vụ này . Em không muốn em lẫn anh phải sống dưới sự sắp xếp của người lớn . - Lời nói của Jungkook như đinh đóng cột .
Jimin nghe dần cũng bị thuyết phục , anh nghiêng đầu nhìn cậu , nhíu mày lại :
- Cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa anh và ba anh đã kết thúc từ 2 năm trước rồi . Ông ấy không nghe anh nói gì nữa đâu , lúc trước anh đã chịu khó nói mà ông ấy lẫn em đâu nghe , giờ thì anh chịu thôi .