CHAPTER 1 (EXCITED YANNA)

109 1 0
                                    

To: Gaile, Ynna, Nikki, Kristine

"Hello best friends! Are you ready? Pasukan na bukas! Already prepared your school materials? And don't forget to bring your wallet ha na naglalaman ng inyong mga kayamanan. May pera na ulit tayo! Kaya ano, maaga na matulog ha. Hirap na kapag malate na naman tayo eh first day pa naman. Sige dapat masanay na tayong gumigising ng maaga. Good night mga besties! Excited na ako bukas, see yoooou. :***"

*SENT*

Done preparing my things para bukas. I'm so excited na kasi to meet new faces and also para magbonding na ulit kami magkabarkada.

Oh hi everyone. Ako nga pala si Yanna Mae Stewart. My friends call me Yanna or Yans. I love the number 4 because I was born on July 4. Hahaha, I like imagining what life was like hundreds of years ago. I'm easily get excited, thrilled, scared and shocked. I am 14 years old. I came from a rich family daw. My mommy Dina Stewart owns a hotel named Dusit Thani Manila Hotel near Ayala Center, Makati. Si daddy Edgar Stewart naman ang nagmamay-ari ng isa sa mga  international shipping companies. And I have 3 brothers. Si Renz, si John and si Carl with is puros mga gradeschool pa. At dahil ayaw ko ipagsigawan sa buong mundo na mayaman kami kasi gusto ko patas pagtingin ng mga tao sa akin. Yung simple lang. :)))

HAHAHA! "9:00PM na pala. So, magbebeauty rest na ako. Sana aga gising ko bukas."

ZZZZZZZ......

ZZZZZZZ......

ZZZZZZZ......

ZZZZZZZ......

ZZZZZZZ......

Eto ang pinaka ayaw ko, ang magising ng di oras. "Takte! 10pm palang. Sheeyt this naman! Matutulog na nga ulit. Pero teka mag-aalarm nalang ako para aga gising bukas." Sinet ko alarm clock ko ng 5:00am at natulog ulit.

ZZZZZZZZZ......

ZZZZZZZZZ.......

Nakagising na naman ako? Nak nang!!!!!!! "2am pa???? 4hours lang tulog ko. Kainis! >.< Tulog nalang ulit ako. May 3hours pa ako." Ipinikit ko ang aking mga mata. Ano ba to? Insomnia? O dala lang nang pagkaexcited kaya eto tuloy di makatulog ng maayos. Hay nakoo po, tulong! XD

LOVE AT FIRST SIGHT (Ting's Teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon