CHAPTER 4 (HAPPY BIRTHDAY YANNA!)

63 1 0
                                    

=YANNA'S POV=

July 4 na! 15 na ako :)))))) pero bakit parang wala lang? hmmp. Tignan ko nga phone ko at baka may nakapag PM na sa akin or kung naalala pa ba nila birthday ko. :D (sabay kuha ng phone sa table)

.

.

.

.

.

.

.

Ayyyy? Wala. So ganun? Ngayon pa nila nalimutan.

ISIP.ISIP.ISIP.ISIP.ISIP.ISIP. (after a 15 mintues) "AHA MAG GOGROUP MESSAGE NALANG AKO TAS MAG IINTERNET AFTERWARDS." oh yan nakadecide na.

To: Everyone (Select All)

The more you praise and celebrate your life, the more there is in life to celebrate. Another day to be cherish! Hope this will be a happy day for me. :))

Goodmorning madlang people! <3

#YannaAt15 #July4 #MyDay #FK<3

SENDING.........

SENDING........

SENDING........

SENDING........

SENDING.........

SENDING........

SENDING.........

SENDING........

SENT. :)))

And I leave my phone in my desk and I went to my study room para makapag internet ako.

(SEARCH DITO, SEARCH DOON. OPEN NIYAN, OPEN NITO AT MAY MUSIC PA) yan yung ginagawa ko everytime mag-iinternet ako. halos maghahang-up na pc ko sa kakaopen ng kahit ano. HAHAHA! Pero ang palagi kong binibisitang profile eh yung kay Francis kung anong update sa buhay niya everyday. Wahahaha! XD Ako lang naman ang isang  babaeng halos magmamakaawa sa harap niya para magustuhan lang niya. Hahahaha joke lang pero di ko kaya siya ginive up hanggang ngayon. :)

May nagnotif na. "Balin Ayag posted on your wall." then I open it.

"ː̗̤̣̀̈̇ː̖́.[̲̅̅H̲̅][̲̅̅A̲̅][̲̅̅P̲̅][̲̅̅P̲̅][̲̅̅Y̲̅].ː̗̤̣̀̈̇ː̖́..ː̗̤̣̀̈̇ː̖́.[̲̅̅B̲̅][̲̅̅I̲̅][̲̅̅R̲̅][̲̅̅T̲̅][̲̅̅H̲̅][̲̅̅D̲̅][̲̅̅A̲̅][̲̅̅Y̲̅].ː̗̤̀̈̇" yay! buti pa itong taong to. Hindi kilala pero ginreet niya parin ako. I hit like and nagcomment narin ako "thankyou.. :)" and he replied "welcome....... :p" hahaha. nabuhayan tuloy ako.

Teka anong oras na? Awee. 6:15am na? Ang bilis!

.

.

.

.

.

Someone knocks in my room sa main door. I suddenly leave my laptop hanging to see who the hell is knocking in my fvcking door. wahahahaha! OVER. XD "Hey, sino yan?" sabi ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE AT FIRST SIGHT (Ting's Teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon