CHAPTER 3 (Let's plan for her birthday)

52 0 0
                                    

[Late update busy eh. Pasensyaaaa! :)))]

=YNNA'S POV=

JULY 3 NA!  Bukas na magfififteen na si Yanna. So what shall I do. Ok wait text ko yung mga topakin kung bestfriends.

To: Nikki, Gaile, Kristine

"Guys, tomorrow na birthday ni Yanna. What's the plan?"

-

-

-

-

SENT :)

After 10 minutes, my phone rings.

Aye, aye, aye, aye, aye, aye, aye, aye me plus you (I'ma tell you one time) me plus you (One time, I'ma tell you one time) Me plus you (One time, I'ma tell you one time) One time (one time) one time. eto ang music ko when I receive a text message. I am a Belieber eh! :))

From: Gaile

"Pupunta nalang ako sa inyo"

I replied "Ok"

You know what I dunno what should I do. Wala akong idea ngayon. Mental block ako eh! :3

My phone rings again.

Aye, aye, aye, aye, aye, aye, aye, aye.

From: Nikki

"Papunta na kami sa bahay niyo. Jan na tayo gagawa ng plans."

I replied "Ok"

After 1234567890 years. Dejoke! After 20minutes, they arrive. May mga dala2 silang mga coloring materials. Buti pa sila nagka idea na agad, eh ako? NGANGA! Tssss. Pambihira! :3

Kristine: Ynna, may mga dala kaming materials.

i know kitang kita ko nga oh! laki mata ko oh. heeeeeeeh! xD  "Ah, good at agad nagka idea kayo. So ano gagawin natin?" sabi ko.

Gaile: simple lang. Gagawa tayo ngayon ng cake, tapos we will going to gather her pictures and paste it here sa cartolina na gawa namin.

Nikki: And we will make a pakulo. Bali iseset-up natin si Yanna bukas.

wooow! gagawa ng cake? KAMI o AKO lang? hahaha. marunong ba sila nyan? XD pero baka. gagather ng pictures? meron na ba silang napadevelop? Pakulo? Ano na naman yan? Hay nako. Natatawa lang ako sa sarili ko. "HAHAHAHAHAHA!" tumawa nalang ako.

"MAY NAKAKATAWA BA SA SINABI NAMIN? BAKA AYAW MO?" sabay nilang sabi.

"Nako kayo, natatawa ako kasi di naman kayo marunong magbake ng cake, tas may dala ba kayong mga pera jan para magather natin ang pictures ni Ynna at saka ano na naman yang set-up na yan? HAHAHAHA!" pabiro kong sinabi sa kanila.

"Alam namin no. Si Gaile lang ang walang alam sa pagluluto." sabi ni Nikki

"Ah. So ano ba ang design ng cake? Meron ba kayo jan?" tanong ko.

"Yup. Kahapon ko hinanap ang cake na bagay sa 15th Birthday nya." sabi ni Kristine sabay kuha sa paper bag niya yung design ng cake.

"Ang cute naman ng cake na to Kristine." sabi ni Gaile.

"Hmmmp. I know! :))"

FAST FORWARD.

BAKE, GATHER SA PICTURES at iba pa. We're so busy! Ganito talaga kami basta sa best friend namin. Kahit magastos basta yung dapat present namin sa kanya. Hahaha! Tagalibre kaya namin yun. Hahaha! Honestly, di namin siya pinipilit, siya ang pumupilit sa amin na ililibre kami. LOL! :)

LOVE AT FIRST SIGHT (Ting's Teen Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon