She's a Gangster
B o o k o f L o v e
"Sorry hindi namin agad nasabi ang lahat!,, sabi ni Danny kay Angie habang naka talikod sa lahat at naka sandal sa pinto ng kotse nina Daniel."Kasalanan mo to Daniel eh!,, sigaw ni Alfred sa mukha ni Daniel at kinuwelyuhan niya ito.
Halatang gigil na gigil si Alfred kay Daniel, at parang gustong gusto na niya itong upakan.
"Talaga? Kasalanan ko? Sino kayang may mas itinatago saatin !,, balik na tanong ni Daniel kay Alfred kasunod nun ang pag ngiti niya na nakaka asar.
"Tumigil na kayo!,, Hinawakan ni Angie parehas sina Daniel at Alfred at kinuwelyuahan nya sa dibdib ang dalawang nag tatalo. "Naka takas sina Mr. Rodriguez at Mr. Kizuki dahil sa kapabayaan ko, kaya walang dapat na sisihin sa inyo! Ang kailangan nating gawin ngayon ay ang mag hintay nang sunod nilang gagawing atake,, mahabang paliwanag nya habang naka tanaw sa malayo. "Pero bago yun sino ka nga pala ulet?,,tanong ni Angie ang tinutukoy nya e si Akirah.
"Sya si Akirah kapatid natin sya kay Mama,,matipid na paliwanag ni Anna.
"Base sa nakita ko kahapon marami kanang nalalaman saamin, sabihin mo ano pang nalalaman mo?,, kasunod nun ang matalim na kanyang mga tingin.
"Sa ngayon hindi ko muna maaring sabihin ang lahat, dahil una hindi ko alam kung mapag kakatiwalaan yang mga kasama mo!,, Mahinang sabi ni Akira sabay talikod sa mga kausap niya.
"At talagang-!,, pag pipigil nina Black sa sarili.
......
Makalipas ang ilang linggo balik normal ulet sina Angie at Anna kasama ang dalawa pa niyang kapatid na sina Jack at Akira. Syempre sa una hindi sila mag kasumdo sundo dahil sa kanikanilang magkakaibang ugali.
Nanatiling tahimik at kalmado ang lahat, naging normal din ang buhay nila bago dumating ang araw ng kanilang pag tatapos."Congrats saating apat!, sigaw nina Angie.
Isang ngiti lang ang ginanti nina Daniel at Black, at saka lumapit kay Angie.
"Oh my pinky gosh Ate Angie! Congrats finally naka graduate na kayo! specially kuya!,, bigla syang tumingin kay Daniel na umupo sa malapit na upuan.
"Thank you Denise!,, may inabot si Denise kay Angie."Ano naman yan?,,
"Mamaya mo nalang buksan para surprise!,, ngumiti siya ng malapad.
BINABASA MO ANG
She's a Gangster ✔
ActionFREE STORY Konojo wa gyangudesu! ( She 's A Gangster Book of Love ) A woman who accepted the challenge of life, fighting and not give up on testing , Honest appreciation for the people around her, protektive , but there is someone who gave him too m...