Chapter 44- Who are you?

902 51 0
                                    

She's a Gangster
B o o k o f L o v e

...

Pag ka libing ni Papa naging bumalik sa normal ang lahat pinag patuloy ko ang pag papangap bilang si Angie,

Mula sa hallway malapit sa klassroom ko narinig ko ang boses ni Kim na nag sasalita. Narinig ko ang pangalan ni Angie dun kaya binilisan ko ng kaunti ang aking pag lalakad.

"Pano kung ang taong akala mong siya, ay ibang tao pala?,

Anong pinag sasabi ng babaeng ito. Naabutan ko siyang naka tayo sa front table. Pag pasok agad niya akong sinalubong at naka tingin siya saakin ng parang ang dami na niyang alam.

"Ano nanaman yan ha, kim.,, sigaw ni Black mula sa likudan.

"Alam nyo ba na may hika din pala si Angie?, may kakaiba talaga sa tono ng pananalita niya.

"Oo matagal na!, sagot ni Karren.

"Eh, panu kung hindi naman talaga siya nawalan ng alaala, kundi---,

"Kim, bigla siyang hinila ni Danny papalabas ng classroom.

Nag bulungan na ang lahat na parang may pag tataka,
Agad akong nilapitan ni Karren, Hindi ko rin mapigilang mapatingin sa Miho na yun, pamula nung nag kwento si Amy tungkol sa pamilya nila.

''Ok kalang?,, -karren

"Hmmm.. ok lang ako,
Agad kameng naupo sa upuan namin.

.

Kim's POV.


Hindi ako titigil hanggat hindi ka umaamin, Anna Briones? O Angie Briones? Sino kaba talaga?,

"Eh, panu kung hindi naman talaga siya nawalan ng alaala, kundi---,

"Kim, bigla bigla nalang niya akong hinila papalabas nang classroom.

Hindi kaya may alam din itong si Daniel?,at pinag tatakpan nila si Anna!, Napatingin ako sa braso ni Daniel, may nunal siya sa braso?, walang nunal si Daniel sa braso, ibig sabihin!

"Danny? Hindi ikaw si Daniel? Nasan si Daniel?, gulat na tanong ko.

Hindi agad siya naka sagot sa halip iniwan niya ako. Hindi kaya may alam din si Denise dito, Mukhang dumadami ang kakampi mo Anna, Maging kakampi mo pa kaya sila kapag nalaman nila ang katotohanan kung sino ka talaga.


flash back...

.
Sinundan ko si Daniel dahil nakita ko na pupuntahan nanaman niya si Anna.

She's a Gangster ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon