Chap 10: sóng gió

1.6K 110 3
                                    

*Reng* *reng* Karry nhấc máy nghe :" alô ba! ba goị con có chuyện gì không? "

Ba karry :" con định trốn chuyện này đến bao giờ nữa ngày cươí của con và Mỹ kỳ ba mẹ đã chọn rôì con mau về đi"

Karry :" con đã noí rôì con không yêu Hạ Mỹ kỳ ba mẹ đừng ép con con yêu ngươì khác rôì"

Ba Karry :" chuyện con yêu ai ta biết rôì nhưng con có nghĩ đến tương lai của 2 đứa ko liệu có kết cục không?"

Karry :" con mặc kệ con yêu em ấy ngoaì em ấy ra con không yêu bất cứ ai cả "

Ba Karry :" con có biết con làm vậy xẽ tự đánh mất đi tương lai của mình tự hủy hoại chính bản thân không? con còn trẻ đừng vì 1 phút nông nôỉ mà hôí hận"

Karry : " vì em ấy có mất tất cả thậm trí cả tính mạng con cũng không hôí tiếc"

Ba karry:" con con..."

Karry :" ba không cần noí nữa con không thay đôỉ đâu"

" tạm biệt ba con cúp máy đây"

"tút...tút"

Cúp máy song Karry quay ra ôm Thiên Chí Hách

:" vì em anh có thể lm tất cả bảo bôí à anh yêu em nhiều lắm"

Karry ôm Thiên Chí Hách chìm vào giấc ngủ nhưng anh không hề hay biết Thiên Chí Hách đã tỉnh cạnh khóe mi cậu có 1 rọt lệ nhẹ nhàng lăn daì.

Sáng hôm sau

khi thức dậy Larry theo thoí quen vòng tay ra kiếm bảo bôí nhưng không thấy đáp laị anh chỉ là 1 khoảng trống lạnh lẽo.

Karry vùng dậy kiếm tìm hình bóng quen thuộc nhưng không thấy tìm khắp nhà cũng không thấy anh hoảng loạng goị điện thoaị cho cậu nhưng không liên lạc đc về giường thì anh thấy 1 bức thư

" gưỉ Karry khi anh đọc bức thư này thì em đã đi xa rôì anh đừng tìm em nha hãy sống thật hạnh phúc anh nhé đừng từ bỏ tương lai của anh chỉ vì em mong anh maĩ vui vẻ"

Giọt nước mắt nhẹ lăn daì xuống khóe mi

:" em ngốc vậy không có em sao anh có thể cườì, không có em sao anh hạnh phúc được bảo bôí à không có em tương laị của anh chỉ còn 1 màu đen"

Karry quỵ xuống gào khóc anh không hiểu taị sao chỉ yêu nhau thôi cũng có tôị sao? anh không hiểu anh và cậu đã gì sai thật lòng yêu nhau là có lôĩ sao?...

[Karry Hách_Khaỉ Thiên ] Thiên Chí Hách Đaị Ca Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ