Anh trai xấu xa (Ức Cẩm) - [Ch.21 - Ch.25]

6K 79 2
                                    

CHƯƠNG 21

Edit: Lee

Beta: Sahara

Hôm sau, Lục Tiểu Nhạc mang theo hai mắt như gấu trúc đi học, Quách Na vừa thấy cô liền vui vẻ, đắc ý hỏi: “Thế nào? Mình nói không sai chứ, quả thật rất cảm động mà, bây giờ cậu đã tin chưa?”

 “Tin cái rắm!” Lục Tiểu Nhạc hậm hực đi tới, đem cuốn tiểu thuyết ném trả lại cho Quách Na, “Sau này những thứ không lành mạnh như thế, đừng dụ dỗ mình xem, bằng không mình tuyệt giao với cậu!”

 

Quách Na thực sự sốc, một lúc lâu sau mới nói được một câu: “Vậy… Vậy cậu hình như hôm qua không ngủ được?”

 

“Ban đêm mình nằm mơ bị chó đuổi, không được hả?”

“Được, được…” Quách Na lau mồ hôi, không biết tại sao hôm nay Lục Tiểu Nhạc đột nhiên nóng nảy như vậy, chỉ cảm thấy con chó kia nhất định rất lợi hại, chỉ cắn một cái trong mơ cũng có thể khiến Lục Tiểu Nhạc sợ đến không ngủ được, nếu như là thật, chẳng phải ngay cả mạng cũng bị dọa mất sao?

 

“Hắt xì!” Cùng lúc ấy, Trác Hàng đang vùi đầu làm bài tập hắt xì một cái, cây bút trong tay “xoạch” một tiếng rồi rơi xuống đất.

 

“Cảm hả? Tối qua cậu ngủ không tốt?” Hạ Tử Khiêm ngồi cùng bàn hỏi.

 

“Sau đó?”

“Sau đó thấy hơi lạnh.”

 

Lục Khiêm cười cười: “May mà là nằm mơ, nếu không con chuột này thật là nghịch ngợm.”

 

“May mà nằm mơ…” Trác Hàng hơi suy nghĩ một lần nữa lặp lại những lời này, ánh mắt vô tình nhìn ra cửa sổ, rừng cây nhỏ dưới lầu ngập tràn màu lá rụng, vàng rực, thì ra mùa thu đã tới lâu như vậy rồi.

 

Thu đến, các lớp học bắt đầu lên kế hoạch du lịch.

 

Để thuận tiện, địa điểm và thời gian du lịch đều do nhà trường thống nhất, điều duy nhất mỗi lớp có thể quyết định là chia nhóm như thế nào, mang theo những gì.

 

Mỗi khi đến thời điểm này, các nữ sinh hợp thành các nhóm nhỏ, cùng nhau bàn bạc, chỉ có Lục Tiểu Nhạc cô đơn một mình, trong lớp không ai dám cùng nhóm với cô. May mà năm nay có Quách Na, Lục Tiểu Nhạc cuối cùng không cần ai tội nghiệp mà ngồi trên tảng đá gặm bánh mì nữa.

 

Đáng tiếc việc gì cũng có mặt tốt mặt xấu, Quách Na tuy rằng cam tâm tình nguyện cùng nhóm với Lục Tiểu Nhạc, nhưng không có nghĩa là cô bằng lòng nghe lời Lục Tiểu Nhạc, từ bỏ tình cảm chân thành trong tiểu thuyết ngôn tình. Nhìn Quách Na đi chơi, mà trên xe buýt còn dán mắt vào tiểu thuyết trước mặt, Lục Tiểu Nhạc thực sự bị cô ấy làm cho tức chết!

ANH TRAI XẤU XA - ỨC CẨMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ