Tôi nằm lướt facebook.
Chẳng có gì mới ngoài những tin lá cải nhảm nhí.
"Bực thiệt chứ! Tên đó bị dở hơi hay sao vậy?"
Tôi mặt hầm hầm quăng luôn cái điện thoại sang một bên, mắt chăm chăm nhìn trần nhà. Thật chứ tôi vẫn không hiểu tại sao Bảo Bình lại giận tôi. Tôi đâu có làm gì sai đâu! Phải không nhỉ?
Kính... Coong...
"Ra ngay đây."
Tôi bật dậy, vội vàng chạy xuống mở cửa.
"Ồ, Yết Yết."
"Oa! Anh... anh..."
"Huh? A, xin lỗi! Em ngồi chơi đi, anh xuống liền."
Tôi hoảng hồn ba chân bốn cẳng vội chạy lên lầu. Chả là điều hoà nhà tôi bị hỏng, ngày mai người ta mới đến sửa. Mà nhiệt độ bên ngoài lại tới 38 độ C, nên tôi chỉ để trần, mặc mỗi chiếc quần đùi màu xanh sọc. Haiz... Mất hình tượng quá...
Sau khi ăn mặc chỉnh tề (thật ra chỉ là áo thun với quần jogger), tôi nhanh chóng chạy xuống phòng khách.
"Em tìm anh?"
"Dạ... Nghe nói mẹ anh đi công tác đến một tháng lận. Em sợ anh con trai không biết nấu ăn nên... em có làm một ít cơm cho anh."
"Thật á? Tốt quá! Ha ha! Anh đang đói đến chết đây."
Tôi nghe đến đồ ăn thì mừng rỡ như bắt được vàng. Bụng tôi sôi từ nãy đến giờ rồi. Và đúng như Thiên Yết nói, tôi giỏi nhất chỉ là nấu cơm và pha mì gói. Mà từ khi mẹ đi công tác, tôi đã ngán cái món đó đến tận cổ rồi.
"Anh... anh ăn từ từ thôi..."
Tôi há miệng ngốn nốt miếng thịt nướng vào miệng. Nhìn Thiên Yết nhìn tôi như quái vật mà tôi có chút mắc cười. Xin lỗi cô bé a~ anh đây nhịn đói từ sáng tới giờ rồi. Tôi nhai nhanh rồi nuốt vội xuống, miệng cười tươi.
"Em ăn chưa?"
"Dạ rồi... Anh Tử à...."
"Hửm?" Tôi xúc cơm đưa vào miệng.
"Anh có còn nhớ năm ngoái trường anh tổ chức đi cắm trại không?"
"Uh huh."
"Lúc đó lớp của anh và em có gặp nhau. Chúng ta cùng ngồi bên lửa trại ca hát suốt đêm đó."
"Uh huh."
"Em biết anh từ lúc đó rồi, thật không ngờ năm nay anh lại chuyển trường đến đây." Thiên Yết cười ngại ngùng, mặt cô bé thoáng ửng đỏ.
"Uhm, vì mẹ anh phải..."
"Em thích anh."
"Hả?" Tôi giật mình rớt luôn đôi đũa xuống bàn.
"A, đột ngột quá phải không? Em xin lỗi. Nhưng em nghĩ mình phải nói ra thôi. Em thích anh từ lúc gặp anh ở đêm lửa trại đó rồi. Nhưng có lẽ anh không nhớ em đâu. Em... muốn hỏi ý của anh thế nào..."
Tôi thật muốn độn thổ ngay lúc này.
Cái gì vậy nè? Tôi lại gieo rắc tội lỗi vì nhan sắc chim sa cá lặn của mình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - Đam mỹ - Song Tử nam x Bảo Bình nam] I mean I love you
Teen FictionCuộc sống của cậu nhóc Bảo Bình mọt sách sẽ bị đảo lộn như thế nào khi một chàng trai lạ hoắc có tên Song Tử, người mà đầu óc không được bình thường cho lắm, đột nhiên xuất hiện và kéo cậu vào những rắc rối không thôi. Đây là lần đầu mình viết đam m...