~~ Đầu tiên:
Giới thiệu coăn tác giả đi ha:
-Tên: Bunny (Bunn)
- Tính dở hơi dở hoắm :v
- Nguyện vọng : Các cậu tiếp tục ủng hộ truyện nữa nha
__________GTVN chính____________1. Xử Nữ (16t):
-Cao: 1m65
-Tóc: Nâu sẫm
-Mắt: Đen
-Tính cách/Đặc điểm: Mọt sách nhưng mà hăm đeo kính a~ Nghiêm túc nhưng mờ cũng dễ bị xấu hổ nà. Mọt sách thì đương nhiên là thông minh nhưng hơm bằng được "ai đó" đâu nhía. Hới cứng nhắc nhưng khi điên lên là biết tay ẻm nha. Thích người khác đùa nhưng trò đùa của Xử nhi thì lói chung là dở tệ luôn... /Sinh ra đã thiếu tình thương của bố mẹ, sống riêng với em gái. Tuy không đến mức nghèo túng nhưng mờ không có điều kiện đâu a~ (Còn đâu chưa nghĩ ra à) Thiếu gì trong mí chi tiết trong truyện cóa hớt nhoa~~~
2, Song Tử (16t):
-Cao: 1m80 (chụy Xử đến đâu anh này?!)
-Tóc: Vàng
-Mắt: Màu cà phê
-Tính cách/Đặc điểm: Giống như các anh Tử khác, đào hoa, lăng nhăng. Nhàm chán với mấy dòng lí thuyết ở sách vở nên thường xuyên tìm hiểu thực tế để học cho dễ, cũng vì thế nên mí học giỏi chứ! Bị đuổi học 1 lần nên mới chuyển đến trường Xử Nữ đang học.../Ba mẹ li dị từ khi ảnh lên 8 tuổi. Dù có tới 2 ngôi nhà nhưng quyết định ra ở riêng cùng với anh họ.
-Anh này thì ĐẬP ROAI nên gái cứ đổ rầm rầm dưới chân, nhưng mà nói là đào hoa thế thôi, thích fan nhưng mà chưa "êu" em nào nha (ngoại trừ em "ấy")
3. Thiên Yết:
-Cao: 1m80
-Tóc: Tím than
-Mắt: Đen
-Tính cách/Đặc điểm: Lạnh lùng, lúc nào cũng tỏa ra sát khí ngùn ngụt. Đầu gấu chính hiệu người ta luôn a~ Khó làm thân nhưng thân rồi thì mới biết là ảnh rất rất rất "ấm" luôn nha. Học không giỏi nhưng mờ... chơi guitar siêu lớm á/Hồi trước sau khi chia tay, mẹ ảnh có tái hôn nhưng người "ba mới" của ảnh chủ yếu vùi đầu vào công việc, vì thế mà mẹ cũng dường như cảm thấy bất công, rồi kết quả là hở ra 1 cái bà ại đi chơi, mua sắm đến nỗi gần như mỗi ngày Thiên Yết sống tự lập một mình.
-Thêm thêm- Đây cũng phải nói là dân anh chị... Sở trường uýnh nhau luôn...! =.=
-Ngoài màu tóc với mắt ra tì trông giống hệt Song Tử nha~
4. Kim Ngưu (Nhân vật phụ):
-Riêng Trâu Điên thì mình chỉ giới thiệu cho các bạn quen luôn- Đây là đứa bạn đầu tiên ở trường cấp 3 của Xử.
_________________________________HẾT____________________________________
YOU ARE READING
[Xử-Tử-Yết] Cô đơn chỉ là nhất thời...Tình yêu mới là vĩnh cửu
RomanceXử Nữ- một cô nàng mọt sách chỉ biết vui đầu vào sách vở với mục tiêu xếp đầu bảng xếp hạng học sinh giỏi ở trường. Rồi một ngày, cô quen Song Tử- một anh chàng đào hoa, lăng nhăng... và không hiểu thế nào ảnh vượt mặt được Xử, dẫn đầu bảng tên học...