---Quote:
In the end, we only regret the chances we didn't take.
---
Yun na nga eh, sinayang mo pa.
Alam mo yung chance? Ayun yung sinayang mo.
Nakakapagsisi 'no? Ayan kasi pinakawalan mo pa. Pero sinong may kasalanan? Ikaw diba?
There was many monkey reaching in the moon. Maraming may gusto sa kanya. Sweet daw kasi.
But you? You're a Star. Ang lapit mo na nga sa kanya, pero lumayo ka pa.
Natakot ka kasi.
Baka nga naman sa una lang siya ganun. Baka kapag nandyan na yung oras na kayo na, mag-iba na siya.
Yung tipong, sanay ka na lagi siyang nagtetext sa'yo sa umaga ng mga sweet messages. Tapos kapag kayo na? Kahit 'Hi' o isang 'Goodmorning' man lang, wala na.
Yung tipong, he gave you anything he could, kahit walang okasyon but just to see you smile. Dagdag pogi points daw. Tapos kapag kayo na? No more gifts, no more efforts.
You have many doubts.
To the point na pati pagmamahal niya sa'yo, pinagdududahan mo na.
Pero 'di mo ba naisip? Selfish ka!
You only thinking about your damn self!
Ayaw mong masaktan, kaya nga pinili mo na siya na lang ang masaktan.
Tao lang din naman siya diba? Nasasaktan din siya.
Tapos ngayong wala na siya, pinagsisisihan mo na? Edi sana, 'di ka na lang gumawa ng desisyon na hindi mo naman pala kayang panindigan.
'Yan ang mali sa tao eh! Kapag lumayo na tsaka lang mapagtatanto na kailangan pala.
Na sana hindi mo na lang pala sinayang yung pagkakataon.
Na sana masaya ka'yo ngayon.
Edi sana hindi ka nagsisisi ngayon!
Ang selfish mo kasi eh.
Pinagunahan mo lahat.
Kaya nga nawala siya eh.
Sinayang ko kasi.
BINABASA MO ANG
Random Thoughts
RandomThis is not a story. Mga bagay-bagay lang 'to na gusto kong bigyan ng explanation. But please, remind to yourself! Huwag masyadong magpapadala sa mga gusto kong sabihin. This is my thoughts. Not yours! Enjoy! ❤