Maghihintay ako.

23 0 0
                                    


---

Quote:

My Prince is not coming in a white horse but on a turtle, that's why it takes so long before we're together.

----

Have you ever tried to asked yourself, why your Prince are so late to enter in your life?

Ni hindi niyo man lang makamit ang Happy Ever After niyo, kasi nga sobrang tagal niya.

Minsan nga nagiging bitter ka, dahil sa mga PDA sa daan.

Mas gusto mong manood ng mga tragic ending, kesa sa mga happy ending.

Pero hinahayaan mo na lang, dahil nga balang araw darating din siya.

Pero hindi mo ba naisip? Na baka natraffic nga lang siya kaya siguro di pa nagkukrus ang landas niyo? O baka naman hindi pa talaga kayo ready para pumasok sa bagong chapter ng buhay niyo.

Pero okay lang 'yon. Darating din siya, sa tamang panahon. May magiging Once Upon a Time din kayo. At magkakaroon ng Happy Ever After.

Ang kwento ng buhay niyo parang isang fairy tale...

He is the Prince, and you are his Princess.

Ang saya siguro ng ganon. Perfect! Huwag lang sanang may kontrabida. Baka magkaroon pa ng sumpa. Magiging komplikado ang lahat.

Pero ito ang sasabihin ko sa'yo.

He is your soulmate.

He is your destiny.

Your Prince.

Your PRINCE, kaya nga ang bagal niya eh. Because he is special. He is yours, all yours.

Kakaiba siya sa lahat ng prinsipe, that's why it takes so long before you were together.

Because it's not the Right Time.

Pero kahit ganito ang sitwasyon natin?

Maghihintay ako.

Random ThoughtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon